Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng Hyundai Grand i10 khi dùng combo Trúng lớn tại Kichi Kichi

Chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương” từ Kichi Kichi đang trở thành “cơn sốt” lan rộng trên cả nước với giải thưởng hấp dẫn là ôtô Hyundai Grand i10.

Golden Gate anh 1
Không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, Kichi Kichi đang trở thành địa điểm ăn uống và hẹn hò lý tưởng bởi thực đơn đặc sắc hơn 100 món nhúng lẩu hấp dẫn: thịt bò Mỹ, cá ngừ, cá hồi Na Uy, nấm tươi, bạch tuộc, mực trứng… Kichi Kichi khẳng định thương hiệu là nhà hàng mang đến xu hướng ẩm thực Nhật Bản hiện đại, cuốn hút dành cho giới trẻ và gia đình trên khắp cả nước.
Golden Gate anh 2
Đến với Kichi Kichi, thực khách luôn có nhiều khám phá mới mẻ và thú vị đến từ món ăn, cách phục vụ và đặc biệt là những chương trình ưu đãi bất ngờ, hấp dẫn và giá trị.
Golden Gate anh 3
Hè này, cơn sốt trúng lớn một lần nữa lan tỏa đến tất cả chi nhánh Kichi Kichi khắp cả nước, để thực khách có cơ hội tham gia và tận hưởng giải thưởng hấp dẫn là ôtô Hyundai Grand i10 cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình “Trúng lớn và chia sẻ yêu thương”. Theo đó từ 12/7 đến 25/8, khi tham gia chương trình, thực khách sẽ có cơ hội nhận mã trúng thưởng với giải đặc biệt duy nhất.
Golden Gate anh 4
Với mỗi combo Trúng lớn tại nhà hàng Kichi Kichi, khách chụp hình cùng combo và chia sẻ hình ảnh tại đây. Tiếp đó, khách hàng sẽ nhận được mã số tham gia chương trình quay thưởng trúng xe hơi Hyundai Grand i10. Ngoài ra, khi chia sẻ khoảnh khắc theo các bước ở trên, thực khách còn được tặng ngay voucher trị giá 100.000 đồng áp dụng cho nhóm 2 khách.
Golden Gate anh 5
Combo Trúng lớn hấp dẫn tại Kichi miền Bắc với giá 69.000 đồng, miễn phí một ly 7Up.
Golden Gate anh 6
Combo Trúng lớn tại miền Nam với giá 109.000 đồng, miễn phí 2 ly 7Up.
Golden Gate anh 7
Năm nay, chương trình còn tham gia hỗ trợ học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt và chiến dịch Mùa hè xanh. Theo đó, mỗi combo Trúng lớn được bán ra tương ứng với khoản đóng góp 5.000 đồng, mang đến niềm vui và như động lực học tập cho các em nhỏ. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ từ phía thành đoàn TP.HCM và hưởng ứng từ các bạn trẻ. Đó cũng là động lực lớn để Kichi Kichi nối tiếp những chương trình cộng đồng trong thời gian sắp tới. Xem thêm tại kichi.com.vn, hotline 1900 6622.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm