Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng iPhone 5s mỗi ngày với thẻ Bankplus MasterCard của MB

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán với thẻ - iPhone mỗi ngày” dành cho chủ thẻ Bankplus MasterCard.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần một tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu bằng thẻ Bankplus MasterCard có giá trị từ 100.000 đồng, khách hàng là chủ thẻ Bankplus MasterCard của MB sẽ có cơ hội nhận được 1 iPhone 5s trị giá 16,5 triệu đồng mỗi ngày. Giao dịch càng nhiều, cơ hội trúng càng lớn. Các giao dịch chi tiêu hợp lệ là các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS hoặc Internet; các giao dịch thanh toán qua Mobile Bankplus gắn với tài khoản thẻ trả trước quốc tế Bankplus MasterCard.

Mã dự thưởng là mã giao dịch do hệ thống MB cấp tự động khi giao dịch được chấp thuận, và được gửi trong nội dung tin nhắn thông báo giao dịch của khách hàng. Hàng tuần, MB sẽ tổ chức lễ quay số và trao thưởng.

Với chương trình khuyến mại này, MB sẽ trao 58 chiếc Iphone 5S cho khách hàng trong suốt thời gian diễn ra, từ 20/8 đến 16/10.

Bankplus MasterCard là thẻ trả trước quốc tế đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng vượt trội, như thanh toán trực tuyến, thanh toán toàn cầu tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ, thanh toán cước viễn thông qua di động. Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng tại tất cả các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của MB và Viettel trên toàn quốc.

Tư liệu: MBBANK

Bạn có thể quan tâm