Lễ trao giải chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” diễn ra tại đại lý Honda Phước Thành, Bình Tân vào ngày 3/8. Đại diện nhãn hàng sữa trái cây Nutriboost và Honda đã trao giải đặc biệt cho anh H.V.H (Nhà Bè, TP.HCM).
Đại diện Coca-Cola Việt Nam (bên trái) trao giải đặc biệt cho anh H.V.H. |
Anh V.H đã tình cờ biết đến sữa trái cây Nutriboost khi xem đoạn quảng cáo trên TV và quyết định chọn thức uống bổ dưỡng này cho gia đình. Kể từ đó, Nutriboost trở thành bạn đồng hành của gia đình anh. Trong thời gian khuyến mãi, việc tìm chuỗi ký tự dưới nắp chai đã mang đến nhiều niềm vui cho anh và gia đình.
“Tôi cũng nuôi chút hy vọng trúng quà may mắn nho nhỏ từ chương trình. Không ngờ cuối cùng trúng luôn giải đặc biệt”, anh V.H hào hứng.
Trước đó, may mắn cũng đã gõ cửa nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình khuyến mãi này của nhãn hàng Nutriboost. “Mình ôm chầm lấy chị đồng nghiệp và hét lớn ‘Chị ơi em trúng điện thoại rồi’ và báo cho cả gia đình, bạn bè. Thế mà ai cũng khuyên cẩn thận vì sợ mình bị lừa”, cô công nhân 9X Nguyễn Thị Hòa đến từ Bình Dương chia sẻ khi trúng smartphone Samsung Galaxy S9.
Với hơn 808.000 giải thưởng tổng trị giá hơn 11 tỷ đồng cùng cách thức chơi rất đơn giản: tìm mã dự thưởng dưới mỗi nắp chai, nhắn tin lên tổng đài 8069 theo cú pháp nutriboost_ma, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” đã góp phần mang đến một mùa hè vui tươi và năng động cho người dùng.
Đại diện đại lý Honda Phước Thành (bên trái) chúc mừng vị khách may mắn. |
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, sữa trái cây Nutriboost - một trong những sản phẩm của Coca-Cola Việt Nam - được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
Là sản phẩm thức uống bổ sung vi chất dinh dưỡng an toàn và chất lượng, với thành phần chính từ sữa chất lượng cao New Zealand và nước trái cây, đồng thời bổ sung canxi, kẽm, vitamin B3, B6 và E, sữa trái cây Nutriboost không chỉ giúp giải khát mà còn tăng sức bền. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 300.000 cửa hàng và điểm bán lẻ trên cả nước.
Ngoài sữa trái cây Nutriboost, Coca-Cola Việt Nam cũng cho ra mắt trà đào và trà chanh dây hạt chia Fuzetea+, Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất, giảm 50% lượng đường, tăng 30% caffeine. Sản phẩm sữa trái cây Nutriboost cũng được cải tiến bao bì với hộp Tetrapak mang đến sự tiện dụng hơn cho người dùng.