Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân áp lực khi hát hit của Tiên Tiên

Nam ca sĩ chia sẻ lo lắng khi được bạn thân tặng ca khúc "Chưa bao giờ".

Sau thời gian dài thực hiện với nhiều tâm huyết và sự đầu tư, Trung Quân vừa cho ra mắt single và MV Chưa bao giờ. Ca khúc là sáng tác của "hit maker" Tiên Tiên, phối khí Nguyễn Anh Vũ, đảm nhận vai trò thu âm là Nguyễn Duy Anh. 

s
Trung Quân bắt tay hợp tác cùng bạn thân Tiên Tiên.

Màu sắc chủ đạo của Chưa bao giờ là pop ballad, vốn là phong cách âm nhạc sở trường của nam ca sĩ trẻ. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả nhờ giai điệu da diết và ca từ ý nghĩa.

Vốn là đôi bạn thân thiết ngoài đời, Chưa bao giờ là món quà của nhạc sĩ Tiên Tiên dành cho Trung Quân. Bản thân anh khi nhận ca khúc này cũng không khỏi lo lắng. Nam ca sĩ chia sẻ bản demo do chính Tiên Tiên hát được rất nhiều người yêu thích trên mạng. 

Bên cạnh đó, đây là món quà rất tâm huyết mà người bạn tin tưởng dành tặng nên anh chịu áp lực phải thể hiện thành công. Tuy nhiên, điều này đồng thời thúc đẩy Trung Quân phải hát thật hay để bày tỏ sự cám ơn với bạn.

d
Nam ca sĩ sinh năm 1990 tiết lộ những áp lực khi làm việc cùng nữ nhạc sĩ chuyên trị các bài hit.

Trung Quân tiết lộ thêm anh và Tiên Tiên mất khá nhiều thời gian cũng như công sức. Đôi bạn thực hiện đến 3 bản phối sau rất nhiều tranh luận dai dẳng. Thậm chí, đến ngày dựng MV chính thức, họ vẫn chưa thống nhất được bản phối cuối cùng.

Sau single Chưa bao giờ, Trung Quân tiếp tục giới thiệu MV cho ca khúc này vào trung tuần tháng 8. Tiếp đó, anh trở lại phòng thu cùng Tiên Tiên để thực hiện single cho mùa đông năm nay. Trong đó, giọng ca 25 tuổi sẽ có một bản song ca với Thuỳ Chi, người từng rất thành công với hit Giữ em đi của Tiên Tiên.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm