Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân Idol lại hát về mưa

Sau "Dấu mưa", nam ca sĩ và Phạm Toàn Thắng tiếp tục kết hợp ra lò ca khúc mới "Thả vào mưa".

Sau single đặc biệt dành riêng cho dịp Lễ tình nhân mang tên Mùa yêu cũ, Trung Quân như thường lệ chọn tháng mưa để ra mắt "đặc sản" của mình – sáng tác mang tên Thả vào mưa của Phạm Toàn Thắng.

Tiếp tục theo đuổi phong cách pop ballad sở trường, Thả vào mưa là bản tình ca mang đậm tính tự sự. Với giai điệu chất chứa nhiều cảm xúc man mác buồn nhưng không uỷ mị, ca từ đẹp và chiều sâu, Trung Quân mong muốn nhận được nhiều sự đồng cảm từ người yêu nhạc.

Trung Quan ra mat ca khuc Tha vao mua anh 1
Trung Quân tiếp tục khẳng định biệt danh "thánh mưa" với ca khúc mới. Ảnh: Nguyễn Du

Nội dung ca khúc là nỗi lòng của người đã đánh mất đi tình yêu và muốn thả hết nỗi nhớ của mình để cơn mưa cuốn đi.

Ngoài ra, việc chọn một tựa đề mở cũng có dụng ý khi nam ca sĩ muốn mỗi khán giả lắng nghe ca khúc này sẽ có những lựa chọn riêng. Đó có thể là nỗi nhớ, nỗi buồn hoặc sự hoài niệm, day dứt,... Nhưng với tâm trạng nào, Trung Quân mong người nghe đều có thể tìm thấy được sự thanh thản trong tâm hồn.

Trung Quan ra mat ca khuc Tha vao mua anh 2
 Trung Quân mong người nghe có thể tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn. Ảnh: Nguyễn Du

Về việc tiếp tục chọn hát về mưa, Trung Quân chia sẻ anh muốn việc chuyên trị hát các bài hát về nội dung này sẽ giúp anh sở hữu thương hiệu riêng. Sắp tới, anh sẽ ra mắt nhiều ca khúc cùng chủ đề nhưng đa dạng thể loại, nhiều màu sắc và câu chuyện hơn. Tuy nhiên, mỗi năm nam ca sĩ chỉ ra mắt 1 bài vào đúng thời điểm giữa năm.

Trước Thả vào mưa, bộ đôi Trung Quân - Phạm Toàn Thắng từng thành công rực rỡ với ca khúc về mưa khác là Dấu mưa.

Thả vào mưa - Trung Quân Nội dung ca khúc là nỗi lòng của người đã đánh mất đi tình yêu và muốn thả hết nỗi nhớ của mình để cho cơn mưa cuốn hết đi.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm