Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân Idol yêu thầm hot girl trong MV mới

Sau thời gian dài bản audio của ca khúc “Trót yêu” có mặt trên các trang nghe nhạc online trực tuyến, nam ca sĩ cho ra mắt video clip đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Được xem là một trong những bản hit của Trung Quân, Trót yêu chiếm được cảm tình của khán giả bởi giai điệu nồng nàn, ca từ nhẹ nhàng nhưng sâu lắng và tràn đầy tình cảm. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đối với tôi, Trót yêu là một ca khúc rất ý nghĩa. Đó là món quà mà Ái Phương - một người bạn thân đã tặng tôi. Ngoài ra, tôi nhìn thấy mình trong bài hát này, một anh chàng khi yêu hết sức thật lòng, tha thiết”. 

Trót yêu có sự tham gia của hot girl Kelly Nguyễn và hot boy Anh Tú. Nếu Kelly là một gương mặt mà các bạn trẻ đã biết đến từ rất lâu, Anh Tú chỉ mới nổi gần đây khi tham gia diễn xuất trong phim ngắn Hà Nội, Em Yêu Anh của đạo diễn Luk Vân. Luk Vân cũng là người được Trung Quân chọn làm đạo diễn Trót yêu.

Trung Quân Idol và hot girl Kelly Nguyễn trong một cảnh quay.

MV Trót yêu kể về tình bạn của Quân và Ly. Họ gắn bó với nhau từ thời còn là học sinh chung trường cấp 3. Anh chàng Quân hiền lành nên chuyên bị lũ con trai trong trường ăn hiếp. Vì thế, cô bạn thân tuy chân yếu tay mềm nhưng luôn bảo vệ anh khỏi côn đồ trong trường. Thời gian trôi qua, hai người cùng bước vào giảng đường đại học, đi theo đó là tình yêu thầm kín của Quân dành cho Ly. Tuy nhiên, Ly đã yêu một người con trai khác và mãi coi Quân là bạn thân.

Hình ảnh vui nhộn của các diễn viên trong MV.

Sự kết hợp giữa Trung Quân và Luk Vân trong MV được hy vọng sẽ đem ca khúc Trót yêu đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, cả hai còn hứa hẹn sẽ có phần hai của MV với một ca khúc khác.

Vân Anh

Ảnh: Trần Minh Quang

Bạn có thể quan tâm