Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân mang 'Voi không đuôi' lên sân khấu SMĐH

Không được đánh giá cao như Việt Anh hay Đông Hùng, Thanh Tâm và với suy nghĩ "không còn gì để mất", chàng thí sinh người Hà Nội quyết định chọn hai ca khúc "nặng đô" cho đêm thi 21/7 tới.

Trung Quân mang 'Voi không đuôi' lên sân khấu SMĐH

Không được đánh giá cao như Việt Anh hay Đông Hùng, Thanh Tâm và với suy nghĩ "không còn gì để mất", chàng thí sinh người Hà Nội quyết định chọn hai ca khúc "nặng đô" cho đêm thi 21/7 tới.

>> Trung Quân tạm thời lỡ hẹn cùng Sao Mai Điểm Hẹn 2012
>> Sao Mai Trung Quân tinh nghịch dạo phố Trung thu 
>> Hot boy Sao Mai điểm hẹn bất ngờ xin dừng bước

Trung Quân cho biết, chuyện thắng thua bây giờ không còn quan trọng nữa mà chỉ mong muốn chứng tỏ được cá tính của mình trong âm nhạc. Đó chính là lý do nam ca sĩ 9X này chọn hai ca khúc thuộc loại "khó nhằn" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn là Một khúc sông HồngVoi không đuôi để thử sức.

Voi không đuôi là sáng tác hoàn toàn mới mà Lê Minh Sơn ưu ái tặng riêng cho Trung Quân. Với những thông điệp xã hội ẩn chứa đằng sau từng ca từ, nam ca sĩ hy vọng cộng động sẽ chung tay cùng anh chống nạn săn bắn động vật trái phép đang hoành hành trong thời gian qua. Còn ở Một khúc sông Hồng, Trung Quân phải đối mặt với không ít áp lực bởi đây là bản hit đình đám gắn với tên tuổi của diva Thanh Lam. Hơn nữa, ca khúc này mang đậm tính chất dân gian vì thế, không ngoa khi nói nó là thử thách lớn đối với một ca sĩ trẻ như Nguyễn Trần Trung Quân.

Liều mình ở những trải nghiệm không hề đơn giản, hi vọng đây sẽ là cú lộn ngược dòng ngoạn mục của Trung Quân trong đêm thi thứ hai của vòng hai SMĐH 2012.

Trung Quân miệt mài luyện tập cùng diva Thanh Lam.

Trong khi đó, cậu em út Nguyễn Đông Hùng lại lựa chọn ca khúc Ngây thơ của Tạ Quang Thắng để hát với nhóm bè. Nhiều người đánh giá đây có thể trở thành cuộc lột xác độc đáo của chàng sinh viên ĐH Thương mại Hà Nội. Ca khúc thứ hai Đông Hùng thể hiện là Tìm trong hư vô mang đậm chất rock và từng được ca sĩ Mai Trang thể hiện rất thành công tại SMĐH 2006.

Tiếp tục khẳng định gu âm nhạc cá tính của mình, tuần này Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ lôi cuốn khán giả bằng hai ca khúc với màu sắc hoàn toàn khác nhau. “Bí ẩn” với Giọng mưa đàn bà (Ngọc Đại) và “da diết” với Bóng mây đời tôi (Đức Trí), đây có lẽ sẽ là phần trình diễn được khán giả mong đợi nhất trong đêm trình diễn sắp tới.

Chọn một ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, Lê Việt Anh hi vọng ca khúc Mây của Đỗ Bảo sẽ gây được thiện cảm tốt đẹp cho khán giả theo dõi chương trình. Với thử thách hát với nhóm bè, Lê Việt Anh sẽ “lột xác” hoàn toàn với Con ma của Nguyễn Hải Phong. Được sự hỗ trợ của 6 vũ công, chắc chắn tiết mục Con ma này sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong liveshow thứ 7 của SMĐH.

Em sẽ là giấc mơ Lưu Thiên Hương) và Phố mùa đông (Bảo Chấn) đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc nhưng đại diện duy nhất của xứ Huế - Nguyễn Bá Phú Qúy lại chọn cách làm mới hoàn toàn 2 khúc này với bản phối hết sức mới lạ. Đầu tư nhiều vào Em sẽ là giấc mơ, Nguyễn Bá Phú Qúy sẽ xuất hiện đầy ấn tượng với một 1 beatbox trong tuần thi thứ 7 của sân chơi này.

Đông Hùng, Thanh Tâm, Việt Anh và Phú Quý đều chọn cách làm mới mình và gây ấn tượng với khán giả bằng những lựa chọn đặc biệt.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm