Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân mướt mồ hôi trong đêm nhạc ở Hà Nội

Nguyễn Trần Trung Quân và Trung Quân Idol say mê hát dưới cái nóng oi bức của Thủ đô trong một chương trình tối 28/6.

Tối 28/6, Trung Quân Idol và Nguyễn Trần Trung Quân đã cùng nhau thực hiện một đêm nhạc chung tại Hà Nội mang tên Chạm mưa. 
Trung Quân chia sẻ, sở dĩ cả hai chọn tên chương trình là Chạm mưa vì nó gắn liền với dấu ấn âm nhạc của từng người. Trong đó, ca khúc Chạm chính là bản hit của Nguyễn Trần Trung Quân và được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Còn mưa là hình ảnh đại diện cho Trung Quân Idol - nam ca sĩ được khán giả ưu ái gọi là Hoàng tử mưa bởi sở hữu nhiều bản hit liên quan tới chủ đề này. Hai chàng ca sĩ tên Quân đã cùng nhau tổ chức đêm nhạc như một lời tri ân tới khán giả Thủ đô. 
Trong đêm nhạc, Trung Quân khoe chất giọng được đào tạo kỹ thuật thanh nhạc bài bản với các ca khúc: Mẹ yêu con, Sắc màu, Họa mi hót trong mưa, Gió mùa về,... 
Cái nóng oi bức của Hà Nội, cùng với việc địa điểm tổ chức không sử dụng máy lạnh, khiến nam ca sĩ sinh năm 1992 biểu diễn khá vất vả, mồ hôi vã ra như tắm. 
Trong khi đó, Trung Quân Idol thể hiện một loạt hit làm nên tên tuổi của mình: Chuyện mưa, Dấu mưa,... cùng các ca khúc khúc khác như Trả nợ tình xưa, Giọt nắng bên thềm, Chỉ là,... 
Nhờ các ca khúc được yêu mến trên mạng nên Trung Quân Idol rất đắt sô mời diễn tại Hà Nội. Những đêm nhạc có sự xuất hiện của anh thường được khán giả cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình. 
Song Quân cùng hòa giọng với các nhạc phẩm Cầu vồng đêm mưa, Gọi anh, Trót yêu, Đôi giày lười,... 

Mặc cái nóng oi ả của Hà Nội, cả hai đã cùng "cháy" hết mình vi khán giả, với những ca khúc đầy cảm xúc cùng cách xử lý tinh tế, văn minh của Nguyễn Trần Trung Quân, và giọng hát hiếm có của Trung Quân Idol. 

Bảo Trâm - một người em thân thiết của Nguyễn Trần Trung Quân - cũng tới ủng hộ đêm nhạc.
Bảo Trâm - một người em thân thiết của Nguyễn Trần Trung Quân - cũng tới ủng hộ đêm nhạc.

Hoàng Ca

Ảnh: T.Q

Bạn có thể quan tâm