Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân tạm thời lỡ hẹn cùng Sao Mai Điểm Hẹn 2012

Trong khi bạn bè đã rầm rộ đổ quân xuống TP.Huế vào buổi trưa ngày 1/6, cậu em út của  Sao Mai 2010 vẫn đang phải ở Hà Nội điều trị vết đau ở chân phải.

Trung Quân tạm thời lỡ hẹn cùng Sao Mai Điểm Hẹn 2012

Trong khi bạn bè đã rầm rộ đổ quân xuống TP.Huế vào buổi trưa ngày 1/6, cậu em út của  Sao Mai 2010 vẫn đang phải ở Hà Nội điều trị vết đau ở chân phải.

>> Sao Mai Trung Quân tinh nghịch dạo phố Trung thu
>>Chat với 9x gây ấn tượng đặc biệt tại Sao Mai
>> Nhiều gương mặt quen ở Sao Mai Điểm Hẹn 2012

Một nguồn tin thân thiết với giọng ca 9X này cho biết, Trung Quân sẽ có mặt tại cố đô Huế muộn hơn bạn bè bởi chân phải của anh hiện tại vẫn còn bị đau. Sau khi tiêm đủ các mũi theo yêu cầu của bác sĩ, Trung Quân sẽ bay vào miền Trung một mình để chuẩn bị cho vòng chung kết của Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Hiện tại, thời tiết ở Huế tuy nắng nhưng vẫn khá mát mẻ, trong lòng nên các thí sinh của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên truyền hình đều cảm thấy hồ hởi, háo hức. Vũ Hà Anh - một chàng trai đại diện cho Hà Nội, chia sẻ: "Tôi đã đã Huế rất nhiều lần vì công việc nhưng không hiểu sao, ngay khi có mặt ở sân bay Nội Bài để chuẩn bị vào đây, tôi lại cảm thấy hồi hộp và cả một chút lo lắng. Có lẽ lần đến Huế này đặc biệt và ý nghĩa hơn hẳn các lần trước".

"Tôi cũng hy vọng sẽ được ở lại đây càng lâu càng tốt (cười lớn)", Hà Anh cho biết thêm. "Vì ở lại Huế lâu đồng nghĩa với việc đang có cơ hội đi sâu vào cuộc chơi lớn này".

Trong khi đó, với Lưu Thanh Thanh - cô sinh viên trường ĐH Ngoại thương Hà Nội - đây lại là  lần đầu tiên tới Huế  nên cô không giấu được sự háo hức. Thời tiết mát mẻ hơn dự kiến khiến cô gái sinh năm 1992 cảm thấy khá thoải mái và tự tin hơn. Cô cũng chia sẻ: "Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, tôi sẽ cố gắng cháy hết mình để chinh phục khán giả Huế cũng như khán giả cả nước".

Với bộ ba được vào thẳng vòng chung kết Sao Mai Điểm Hẹn là Huy Quyết, Thùy Trang, Việt Anh, lần tới Huế này có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Một năm trước, chính tại thành phố mộng mơ này, tên tuổi của họ đã được vinh danh trong cuộc thi Sao Mai. Huy Quyết chia sẻ: “Xa Huế một năm, quay trở lại giống như cảm giác trở về quê hương mình, bởi con người xứ Huế thật là chân thành, giản dị và vô cùng mến khách, nhiệt tình. Quyết rất háo hức trở lại,để xem mọi thứ có gì thay đổi không...".

Vòng chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2012 được tổ chức tại TP.Huế từ ngày 9/6 tới và được tường thuật trực tiếp trên ba kênh truyền hình là VTV2 - VTV4 và VTV6 vào lúc 20h thứ bảy hàng tuần.

Thùy Trang khoe nụ cười duyên dáng tại sân bay.

Nam Hùng...

Việt Anh...

Huy Quyết...

 Hà Anh... đều rất phong cách tại sân bay.

Nhật Trang thì mang theo va li lớn nhỏ đựng rất nhiều hành lí.

Tuổi trẻ khiến Lưu Thanh Thanh và Nhật Trang nhanh chóng trở thành những người bạn thân.

Đạo diễn Huyền Thanh cũng có mặt trong chuyến đi này. Đây có thể là chương trình cuối cùng chị làm đạo diễn vì cuối năm nay, Huyền Thanh sẽ nghỉ hưu. Tuy nhiên, không vì thế mà chị giảm bớt nhiệt huyết dành cho chương trình.

Hai ca sĩ khu vực miền Nam là Thanh Tâm và Phú Quý bay chuyến sớm hơn, nên họ đã về khách sạn.

Máy quay luôn theo sát 12 thí sinh để ghi lại nhất cử nhất động của họ. Tuy nhiên, không vì thế mà 9 chàng trai và 3 cô gái này giảm bớt sự cuồng nhiệt, háo hức.

Quỳnh Anh

Ảnh: B.T.C

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: B.T.C

Bạn có thể quan tâm