Kịch bản để tuyển Indonesia dự World Cup 2026
Đội bóng xứ vạn đảo cần những kết quả có lợi trước Australia, Trung Quốc và Bahrain để nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2026.
104.671 kết quả phù hợp
Kịch bản để tuyển Indonesia dự World Cup 2026
Đội bóng xứ vạn đảo cần những kết quả có lợi trước Australia, Trung Quốc và Bahrain để nắm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2026.
Indonesia vượt kỷ lục của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup
Tối 19/11 (giờ Hà Nội), tuyển Indonesia khẳng định vị thế đội bóng Đông Nam Á hay nhất lịch sử tại vòng loại thứ ba World Cup 2026, sau chiến thắng 2-0 trước Saudi Arabia.
Tối 19/11, Nhật Bản thắng chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á.
Cần gì để phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam
Theo chuyên gia, Việt Nam cần thiết nghiên cứu, khởi động lại kế hoạch phát triển điện hạt nhân để đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng, đồng thời giúp giảm phát thải carbon.
Việc Lisa mặc trang phục quá ngắn và diễn ít bài ở sự kiện fan meeting đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ ra sao thời Trump 2.0
Giới kinh tế học đang tính toán những chính sách của ông Trump sẽ ảnh hưởng thế nào đến tăng trưởng và lạm phát, nhưng mọi dự đoán vẫn còn mơ hồ.
Đất nước kiếm tỷ USD từ việc đào Bitcoin
Quốc gia Nam Á có nguồn điện sạch để vận hành hệ thống khai thác Bitcoin và đem lại nguồn lợi lớn.
Hãng lắp iPhone bỏ quy định gây tranh cãi với công nhân nữ
Foxconn yêu cầu các nhà tuyển dụng Ấn Độ loại bỏ tiêu chí về độ tuổi, giới tính và hôn nhân trong quảng cáo việc làm sau khi bị tố phân biệt đối xử với phụ nữ đã lập gia đình.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Triển lãm hàng không hút khách chưa từng có ở Trung Quốc
600.000 du khách, hơn 280 tỷ nhân dân tệ (38,7 tỷ USD) giá trị đơn đặt hàng là con số đơn vị tổ chức Triển lãm hàng không Chu Hải ghi nhận trong 5 ngày diễn ra chương trình, theo CCTV.
Cuộc chiến ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản - gió đã đổi chiều
Tương quan cuộc chiến doanh số giữa xe Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam đang có những thay đổi theo hướng không mấy lạc quan cho nhóm xe Hàn.
AI là ‘vật cản đường’ Apple tại Trung Quốc
Chậm ra mắt Apple Intelligence, gã khổng lồ Mỹ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ nội địa. Huawei và Xiaomi đã chiếm hơn một nửa thị trường smartphone AI nước này.
Đường dây rửa tiền, giúp sức cho tội phạm lừa đảo trên không gian mạng
Nhóm người ở Việt Nam thu thập, mua bán thông tin tài khoản ngân hàng để bán cho tội phạm lừa đảo trên không gian mạng ở nước ngoài, giúp sức cho hoạt động rửa tiền.
Gây tranh cãi khi gọi du khách Trung Quốc là ‘kẻ phản diện’ ở Hàn Quốc
Nhân viên công ty tàu điện ở thủ đô Hàn Quốc gây tranh cãi vì công khai xúc phạm danh dự của người Trung Quốc, nói họ “ồn ào”, “thích gây rối” và là “kẻ phản diện”.
27 nước trình diễn ở Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam
Sáng 19/11, Bộ Quốc phòng thông tin Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 sẽ diễn ra trong thời gian 19-22/12 tại sân bay Gia Lâm (Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội).
Thủ tướng gặp Tổng Bí thư Trung Quốc, Tổng thống Mỹ Joe Biden
Ngày 18/11 (theo giờ địa phương), trong khuôn khổ G20 tại Brazil, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có nhiều cuộc tiếp xúc, trao đổi với lãnh đạo các nước và các tổ chức quốc tế.
Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
Triệu Vy bị cưỡng chế nộp phạt
Theo truyền thông Trung Quốc, Triệu Vy và 2 công ty của cô bị buộc nộp phạt khoản tiền hơn 14.000 NDT, tức gần 2.000 USD.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.