Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

784 kết quả phù hợp

trung quốc rộng lớn

Nvidia sap quay lai thi truong Trung Quoc hinh anh

Nvidia sắp quay lại thị trường Trung Quốc

0

Việc Nvidia được cấp phép bán chip AI H20 tại thị trường Trung Quốc sẽ giúp công ty khôi phục doanh thu hàng tỷ USD, đồng thời giảm áp lực căng thẳng thương mại.

Starbucks xem xet ban co phan tai Trung Quoc hinh anh

Starbucks xem xét bán cổ phần tại Trung Quốc

0

Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc với định giá có thể lên tới 10 tỷ USD giữa lúc cạnh tranh gia tăng và doanh số tại thị trường này chững lại.

Tin du voi Apple hinh anh

Tin dữ với Apple

0

Foxconn bất ngờ rút hàng trăm kỹ sư Trung Quốc khỏi Ấn Độ, gây trở ngại cho kế hoạch mở rộng sản xuất iPhone của Apple tại quốc gia Nam Á.

Thep HRC kho rong Trung Quoc o at vao Viet Nam hinh anh

Thép HRC khổ rộng Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam

0

Hơn 180.000 tấn thép cuộn cán nóng (HRC) khổ rộng từ 1.900 mm trở lên của Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam chỉ trong tháng 5, tăng hơn 25 lần cùng kỳ năm ngoái.

Di Trung Quoc 3 ngay, het 3,6 trieu dong hinh anh

Đi Trung Quốc 3 ngày, hết 3,6 triệu đồng

0

Chi hơn 3 triệu đồng, du khách đã có thể du lịch Trung Quốc 3 ngày 2 đêm với tour đường bộ. Đơn vị lữ hành cam kết tour "không mua sắm", đi hàng loạt điểm tham quan "hot".

Du bao khong lanh cho Apple tai Trung Quoc hinh anh

Dự báo không lành cho Apple tại Trung Quốc

0

Cuộc cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ Trung Quốc và sự suy thoái kinh tế rộng lớn hơn đang góp phần tạo nên một năm yếu kém nữa cho Apple.

Labubu gay sot o chau Au hinh anh

Labubu gây sốt ở châu Âu

0

Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.

Gan 67.000 quan ca phe 'moc len' o Trung Quoc hinh anh

Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc

0

Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.

Xem thêm