Tương lai thủ phủ mại dâm Thái Lan hậu đại dịch
Thành phố Pattaya hy vọng tiếp bước Phuket và Samui bằng cách mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế trong tương lai gần.
379 kết quả phù hợp
Tương lai thủ phủ mại dâm Thái Lan hậu đại dịch
Thành phố Pattaya hy vọng tiếp bước Phuket và Samui bằng cách mở cửa trở lại cho khách du lịch quốc tế trong tương lai gần.
Ngành xuất bản Trung Quốc tìm hướng đi mới trong đại dịch
Ngành xuất bản Trung Quốc chịu ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19 và sẽ mất rất nhiều thời gian để phục hồi sau tổn thất.
Trung Quốc sẽ duy trì vị trí dẫn đầu đến bế mạc Olympic?
Rất khó để Đoàn thể thao Mỹ có thể soán ngôi Trung Quốc ở vị trí dẫn đầu toàn đoàn tại Olympic Tokyo 2020.
Người Anh có thêm 1.300 tỷ USD trong dịch, chỉ nhà giàu hưởng lợi
Trong đại dịch Covid-19, tổng tài sản của các hộ gia đình Anh tăng 900 tỷ bảng (1.300 tỷ USD). Tuy nhiên, phần lớn thuộc về những người giàu nhất.
Giá thịt lợn Trung Quốc càng giảm, nông dân càng ra sức giết mổ
Giá thịt lợn tại Trung Quốc đang xuống thấp ở mức kỷ lục vì dư nguồn cung. Nông dân lo lắng giá lợn sẽ còn giảm nên tiếp tục giết mổ để phá đàn, khiến tình hình càng tệ hơn.
Xu hướng chuộng căn hộ bến du thuyền của giới thượng lưu
Sau căn hộ mặt biển, sản phẩm quanh các bến du thuyền trở thành xu hướng mới của giới thượng lưu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Giới tài phiệt Hong Kong yếu thế trước các tỷ phú mới ở Trung Quốc
Tháng 10/2013, tỷ phú Jack Ma tuyên bố: "Thời đại này không còn thuộc về Lý Gia Thành". Khi đó, đại gia bất động sản họ Lý là người giàu nhất Hong Kong.
Nhập khẩu của Trung Quốc tăng kỷ lục
Tháng 4 đánh dấu mức tăng hàng tháng mạnh nhất trong giá trị nhập khẩu của Trung Quốc kể từ tháng 1/2011.
Các điểm du lịch Trung Quốc đông kín khách vào kỳ nghỉ 1/5
Hình ảnh các điểm du lịch trong kỳ nghỉ 1/5 tại Trung Quốc - đất nước từng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ đại dịch Covid-19 - cho thấy cả nguy cơ và triển vọng sau dịch bệnh.
10 nền kinh tế lớn nhất thế giới trước và sau đại dịch
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Đức vẫn là bốn nền kinh tế hàng đầu. Nhưng Ấn Độ đã mất vị trí thứ 5, trong khi Brazil rơi khỏi nhóm 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Mỹ sẽ tăng trưởng nhanh hơn Trung Quốc nhờ gói kích thích 1.900 tỷ USD
Mỹ có thể trở thành đầu tàu dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu phục hồi từ cuộc khủng hoảng Covid-19. Điều này có nghĩa là Mỹ sẽ vượt mặt Trung Quốc về tốc độ tăng trưởng.
Bị ép thôi việc khi mang thai ở Trung Quốc
Phụ nữ Trung Quốc gặp nhiều khó khăn khi hưởng chế độ thai sản và thường phải chấp nhận từ bỏ sự nghiệp để sinh con.
Sự sụp đổ của đội bóng vô địch Trung Quốc
Tiền bạc từng giúp Giang Tô (Jiangsu) trở thành đội bóng mạnh nhất Trung Quốc, nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị xóa sổ khỏi giải Chinese Super League.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
Khủng hoảng toàn diện trong ngành giải trí Trung Quốc
Những năm gần đây, điện ảnh xứ Trung chưa được lòng khán giả quốc tế. Cùng với đó, nền âm nhạc bó hẹp ở phạm vi trong nước.
Cái kết nào cho bong bóng bất động sản Trung Quốc?
Trung Quốc xây nhiều nhà gấp 5 lần Mỹ và châu Âu cộng lại. Nhiều dấu hiệu cho thấy bong bóng bất động sản đã hình thành. Nhưng thay vì sụp đổ, thị trường này sẽ trượt dốc từ từ.
Ông Blinken cam kết khôi phục vị thế lãnh đạo của Mỹ
Ông Antony Blinken - ứng viên ngoại trưởng trong chính quyền Biden - cam kết khôi phục vị thế lãnh đạo của Mỹ, nhấn mạnh sự phối hợp với đồng minh để đối phó Trung Quốc và Nga.
Người đứng sau thị trường KOLs ở Trung Quốc
Kim Leitzes là người sáng lập và điều hành Parklu - nền tảng kết nối hàng chục nghìn người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với các nhãn hàng.
Ông Obama lý giải việc không cứng rắn với Trung Quốc như ông Trump
Cựu tổng thống nói ông không thể mạnh tay hơn với Trung Quốc trong vấn đề thương mại do lo ngại ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính toàn cầu.
Ôtô Trung Quốc thất thế trong cuộc đua với đối thủ ngoại
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.