Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm Anh ngữ ACET tặng 600 suất học bổng dịp khai giảng

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón năm học mới, trung tâm Anh ngữ ACET dành nhiều học bổng đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên khi đăng ký học các khoá đào tạo.

Nếu vừa tốt nghiệp THPT hoặc hiện là tân sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội và  TP HCM, bạn có thể liên hệ trung tâm ACET gần nhất từ 17/8 đến 4/9 để có cơ hội nhận được học bổng ACET trị giá lên đến 2 triệu đồng (học bổng ACET áp dụng cho học viên mới chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: nhận ngay ba lô thời trang (dành cho học viên mới); nhận thêm 30 giờ hỗ trợ chuyên sâu: tư vấn học tập trực tiếp với giáo viên; câu lạc bộ tiếng Anh hoặc kỹ năng mềm do giáo viên phụ trách; học tập tại thư viện.

Thời gian áp dụng từ ngày 24/8 đến ngày 4/9 cho khoá khai giảng ngày 14/9.

Trung tâm ACET với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS tại Việt Nam, tự hào mang đến cho học viên chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cao cùng với các kỹ năng cần thiết cho việc học tập và làm việc chuyên nghiệp. Hàng năm có khoảng 15.000 học viên học tập tại ACET đã thành công trong kỳ thi IELTS và tự tin sử dụng tiếng Anh để du học và làm việc trong môi trường quốc tế.

Điện thoại: (TP HCM) 08 3932 6202 - (Hà Nội) 04 3976 5268

Hoặc đăng ký trực tuyến tại đây: http://goo.gl/DFnyX9

Từ tháng 6, ACET khai giảng các khóa Anh ngữ mới với chi phí hợp lý và thời khóa biểu đa dạng.

Xem thêm tại đây.

Liên hệ tư vấn miễn phí: (TP HCM) 08 3932 6202 - (Hà Nội) 04 3976 5268

Hà Thị Thanh Vân - sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam - IELTS 8.0

“Tôi biết đến ACET thông qua một số người bạn đã từng học ở đây. Khóa học luyện thi IELTS tại ACET đã trang bị cho tôi kiến thức hoàn chỉnh nhất cho kỳ thi IELTS. Chỉ trong thời gian ngắn, với sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm cùng những chia sẻ và lời khuyên bổ ích trong từng buổi học, tôi đã hoàn toàn tự tin để sẵn sàng cho kỳ thi IELTS”.

Hoàng Việt Linh - du học sinh Anh - IELTS 8.0

“Khá nhiều bạn bè mình đã học tại ACET và đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS và hiện đã nhập học tại những trường đại học danh tiếng trên thế giới. Vì vậy, mình hoàn toàn tin tưởng khi quyết định học tại ACET", Hoàng Việt Linh chia sẻ.

Ngô Thanh Vân - IELTS 8.0.

“Trước đây, Vân rất băn khoăn trong việc lựa chọn giữa vô số trung tâm Anh ngữ để theo học. Qua lời giới thiệu của các anh chị đi trước cùng với những tìm hiểu trên mạng, Vân biết ACET là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu cả nước, đồng thời, các anh chị từng chiến thắng trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia cũng chọn ACET, nên Vân đã quyết định đến học tại trung tâm”, Ngô Thanh Vân cho biết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm