Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm khám chữa bệnh lớn nhất Việt Nam thu hút người dân

Gấp rút hoàn thiện trước Lễ Quốc khánh 2/9, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7 mang đến sự hài lòng cho người dân nhờ dịch vụ y tế hiện đại, chuyên sâu, chuẩn quốc tế.

Từ ngày đầu trung tâm ra mắt, nhiều người đến thăm khám không giấu được sự bất ngờ trước khung cảnh tựa trung tâm thương mại lớn. Đồng thời, họ cũng bày tỏ niềm vui vì từ nay có thêm cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý tại Việt Nam, không cần ra nước ngoài điều trị tốn kém.

Không gian hiện đại, dịch vụ cao cấp

Là một trong những người đầu tiên đến trải nghiệm tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7, ông Danh (44 tuổi, ngụ tại quận 7, TP.HCM) bày tỏ sự ngạc nhiên trước không gian sang trọng và thiết bị hiện đại nơi đây. Tất cả mang đến cảm giác hài lòng.

Còn bà Thảo (67 tuổi, TP.HCM), vì mắc bệnh thoái hóa khớp lâu năm, đã quyết định đến đây thăm khám.

“Trung tâm có nhiều khu vực nhưng bố trí khu chụp chiếu, xét nghiệm gần nhau, trên cùng một tầng lầu nên rất thuận tiện. Bác sĩ tốt, tư vấn tận tình, phòng ốc, máy móc thì khỏi chê. Tôi đi khám nhiều nơi chưa thấy đâu ‘xịn’ như ở đây”, bà nhận xét.

Với mục tiêu trở thành trung tâm khám chữa bệnh trong ngày chuyên sâu, trung tâm khám chữa bệnh này thuộc Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, được xây dựng theo mô hình tương tự trung tâm khám bệnh của Stanford, Singapore, Thái Lan… Theo đó, trung tâm chuyên phục vụ khám chữa bệnh trong ngày, đảm bảo tính chuyên sâu, công nghệ cao và tiện lợi.

Nơi đây có tổng diện tích sử dụng gần 24.000 m2, gồm 4 tầng lầu. Bên trong, trung tâm trang bị hệ thống thang cuốn hiện đại, sảnh chờ sang trọng, các hàng ghế sofa cùng quầy tea-break miễn phí. Tất cả được bố trí hợp lý nhằm tạo ra môi trường thăm khám thoải mái, tiện nghi cho người bệnh và thân nhân.

Tam Anh quan 7,  Benh vien Tam Anh anh 1

Người dân thăm khám tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7.

Dịch vụ khám chữa bệnh công nghệ cao và đa chuyên khoa

Điểm mạnh của Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7 là khả năng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu, công nghệ cao và đa chuyên khoa.

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em - Giám đốc chuyên môn hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 - cho biết TP.HCM hiện có hơn 1.000 phòng khám, dịch vụ y tế tại các tòa nhà chung cư, khu dân cư, nhưng thường đơn lẻ một hay một số dịch vụ nhất định.

Do đó, các đơn vị chưa hỗ trợ người dân khám chữa bệnh toàn diện, chăm sóc sức khỏe theo nhu cầu. Đặc biệt, khi cần thực hiện cận lâm sàng chuyên sâu với thiết bị máy móc hiện đại, người bệnh phải đến các bệnh viện lớn.

Trong khi đó, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh phục vụ đa chuyên khoa với đầy đủ máy móc phục vụ cận lâm sàng chuyên sâu tại chỗ. Trung tâm được cấp phép gần 2.000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, sẵn sàng đáp ứng hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh cho khách hàng từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, ở các chuyên khoa.

Hiện nay, số lượng danh mục kỹ thuật này thuộc hàng lớn nhất của một phòng khám tại Việt Nam, góp phần phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân quận 7 nói riêng, người dân TP.HCM nói chung.

Bên cạnh hàng trăm máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ khám chuyên sâu đa bệnh lý, nơi đây còn có khu cấp cứu đa khoa, cấp cứu đột quỵ quy mô lớn bậc nhất thành phố. Các khu vực được trang bị đầy đủ giường, máy móc, thiết bị chuyên dụng, siêu âm tại giường, máy sốc tim, máy CT 32 lát cắt… có khả năng giải quyết hầu hết nhu cầu xử trí ban đầu, quy trình khép kín tại chỗ. Máy CT 768 lát cắt, MRI 3 Tesla giúp đánh giá đột quỵ nhanh, cấp cứu đột quỵ hiệu quả.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ chụp MRI 3 Tesla tại trung tâm, ông Thành (57 tuổi, huyện Nhà Bè, TP.HCM) nhận xét máy móc không chỉ mới và hiện đại mà còn nhanh chóng.

“Tôi đến đây khám tổng quát, được nhân viên tư vấn tận tình, bác sĩ khám kỹ, chu đáo, hoàn thành rất nhanh”, ông nói thêm.

Tam Anh quan 7,  Benh vien Tam Anh anh 2

Hệ thống máy chụp MRI 3 Tesla SIGNA HERO cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

Trung tâm ứng dụng công nghệ số trong khám, chữa bệnh và chăm sóc khách hàng. Tất cả người bệnh đều có mã số định danh riêng, chỉ cần khai báo thông tin một lần. Dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa, nhưng thiết kế nhiều lớp trong hệ thống để thuận tiện tra cứu online kết quả khám chữa bệnh. Việc đăng ký khám, nhắc lịch khám online diễn ra thuận tiện qua điện thoại hoặc website, mobile app, fanpage, YouTube, Zalo…

Nhiều người đến trải nghiệm tỏ ra hài lòng vì trung tâm có khám ngoài giờ, hoạt động đến 20h. Đồng thời, khu khám VIP phục vụ tốt nhu cầu người dân, cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam, có khả năng thu hút khách quốc tế với dịch vụ y tế chuyên sâu nổi bật.

Khu khám này được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, trang bị máy móc hiện đại, không gian riêng tư, sang trọng, dịch vụ miễn phí đồ ăn nhẹ, sách báo, tạp chí… Đặc biệt, nơi đây có gần 20 phòng lưu trú ngắn, giúp người bệnh có không gian nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh.

Tam Anh quan 7,  Benh vien Tam Anh anh 3

Phòng lưu trú VIP tại Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7.

Sự ra đời của Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh quận 7 góp phần phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh công nghệ cao, chuyên sâu ngày càng lớn của người dân thành phố, đặc biệt khu vực phía Nam, miền Tây và các tỉnh lân cận.

Huỳnh Hiệp - Minh Chi

Bạn có thể quan tâm