Brand Finance: ‘PNJ là thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam’
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
1.733 kết quả phù hợp
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Cuộc thi mới do Bia Saigon khởi xướng được cộng đồng hưởng ứng vì mở ra sân chơi tích cực, nơi mọi người tự do kết nối và lan tỏa niềm tự hào đối với nét đẹp địa phương.
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
Jennie gây chú ý với mái tóc bạch kim trong chuyến công tác ở Pháp. Nhiều bình luận trên mạng khen thành viên BlackPink hợp để kiểu tóc này.
Phở Nam Định, phở Hà Nội và mỳ Quảng được công nhận là Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia hồi tháng 8, nâng tổng số Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia liên quan đến ẩm thực lên 32.
Bức ảnh loạt mỹ nhân Việt xách chiếc túi Hermès Birkin Himalaya xa xỉ vào năm 2017 bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại, mở ra bức tranh lớn về vấn nạn hàng hiệu giả.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Màu trắng pha khói đặc trưng của các túi xách Hermès Himalaya không phải đến từ da cá sấu bị bạch tạng, mà là kết quả của một quá trình thuộc da đặc biệt.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Khảo sát cho thấy thời gian sử dụng ôtô trung bình của người Thái đã tăng từ 7 năm lên thành 9 năm.
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Việc McDonald's rời vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TP.HCM được lý giải không phải do chi phí mặt bằng hay tình hình kinh doanh đi xuống.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Sau mùa hè sôi động với “Huda, sống vậy mới đã”, chương trình khuyến mại đặc biệt của Huda sẽ tiếp nối tinh thần chill hết mình, mang đến bất ngờ bùng nổ cho giới trẻ miền Nam.