Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị làm đám hỏi với bạn gái Khánh Linh

Em họ của bạn gái Bùi Tiến Dũng cho Zing.vn biết gia đình hai bên đang bàn bạc để chọn ngày đính hôn. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào năm sau.

Trong những tuyển thủ Việt Nam được yêu mến hiện nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng được biết đến là "hoa đã có chủ".

Nửa kia của anh là Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997, cựu du học sinh Singapore. Hiện Khánh Linh cùng gia đình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Thông tin thủ quân CLB Viettel và bạn gái chuẩn bị "về chung một nhà" sau 8 tháng yêu nhau đang khiến người hâm mộ quan tâm.

Xác nhận với Zing.vn, em họ của Khánh Linh cho biết gia đình hai bên đang bàn bạc để chọn ngày đính hôn. Đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào năm sau. 

Zing.vn đã liên hệ với Khánh Linh song cô chưa phản hồi.

Bui Tien Dung an hoi anh 1
Hậu vệ Bùi Tiến Dũng sẽ làm đám hỏi với bạn gái trong thời gian tới.

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh dính tin đồn hẹn hò vào tháng 7/2018. Tới tháng 10/2018, đôi trẻ chính thức công khai bằng loạt ảnh tình cảm, những dòng bình luận qua lại ngọt ngào trên trang cá nhân.

Hầu hết trận cầu có sự tham gia của "Tư" Dũng, Khánh Linh đều góp mặt ở hàng ghế khán giả.

Trong thời gian người yêu thi đấu tại ASIAD 2018, bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam "chơi lớn" khi bay sang tận UAE tiếp lửa cho người yêu.

Bui Tien Dung an hoi anh 2
Khánh Linh và gia đình thường xuyên có mặt ở khán đài để cổ vũ cho bạn trai.

Trong thời gian yêu nhau, đôi trẻ cũng có nhiều lần hiểu lầm, cãi vã. Tháng 4/2019, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dũng và bạn gái gặp trục trặc tình cảm.

Cụ thể, tại trang cá nhân, Khánh Linh liên tục đăng story chia sẻ về chuyện bị phản bội, dối lừa và gỡ hết ảnh của cả hai. Mẹ cô nàng cũng viết status ẩn ý: "Cội nguồn của nỗi đau bắt nguồn từ chính sự hời hợt giữa những người thân với nhau. Làm sao có thể sống hạnh phúc, thảnh thơi khi không hòa hợp, có sự quan tâm với chính những người thân yêu nhất".

Cầu thủ Trọng Đại cũng để lại bình luận phía dưới bài đăng: "Cuộc sống nếu tha thứ được cho nhau thì nên tha thứ, giúp đỡ nhau cô ạ, chỉ có kẻ phản bội là không được tha thứ".

Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh) hiện chơi trong màu áo của CLB Viettel. Anh cùng với 2 người em Đình Trọng, Duy Mạnh được đánh giá là "lá chắn thép" trong đội hình tuyển Việt Nam.

Tại giải U23 Châu Á diễn ra ở Thường Châu (Trung Quốc) đầu năm 2018, sau khi sút thành công quả luân lưu cuối cùng đưa đội tuyển Việt Nam vào bán kết, chàng hậu vệ đã cởi áo ăn mừng, để lộ body 6 múi "gây bão mạng" thời điểm đó.

Chuyện tình cảm của nhóm bạn thân toàn hot girl nổi tiếng Hà thành

Nhóm bạn của An Japan đã chơi thân hơn 7 năm, họ đều là những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng và có chuyện tình cảm được nhiều người chú ý.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm