Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mua xe hơi tặng vợ

Trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - khoe ảnh bên xe hơi mới và gửi lời cảm ơn món quà của ông xã.

Ngày 15/12, Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - đăng tải bức ảnh chụp chung tình cảm bên chồng và một chiếc xe hơi. Trong bức hình, đôi trẻ cười tình tứ, "Tư" Dũng ngọt ngào hôn lên má vợ.

"Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất", Khánh Linh ám chỉ chiếc xe hiệu Mercedes Benz là món quà nửa kia dành tặng mình.

Loạt hình của đôi trẻ nhanh chóng nhận được hơn 6.000 biểu tượng cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng. Phần lớn đều ngưỡng mộ sự cưng chiều của trung vệ tuyển Việt Nam dành cho bà xã.

Trước đó, cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều dân mạng "phát hờn" vì độ mặn nồng khi dành lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. 

Cụ thể, khi Khánh Linh đăng bức ảnh chụp chung hai người và chú thích: "Nếu như không có gì là mãi mãi, thì anh có muốn làm 'không có gì' của em không". Tiến Dũng đáp lại: "Không có gì là mãi mãi thì anh sẽ làm bằng được là 'mãi mãi' nhé mẹ Shi".

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs nhận được nhiều tình cảm yêu mến của dân mạng Việt. Sau gần một năm công khai hẹn hò, đôi trẻ tổ chức đám hỏi vào tháng 6 vừa qua. Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào năm sau.

trung ve Bui Tien Dung mua xe hoi anh 2

Khánh Linh sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 vừa qua.

Cuối tháng 10, "Tư" Dũng và Khánh Linh chào đón con gái đầu lòng và đặt tên là Tuệ An, nick name Sushi. Nhân ngày đầy tháng con gái, trung vệ tuyển Việt Nam hạnh phúc chia sẻ: "Con là bàn thắng đẹp nhất đời bố".

Từ khi lên chức, cặp vợ chồng trẻ thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào của mái ấm nhỏ, khiến nhiều dân mạng ngưỡng mộ. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi thường xuyên phụ vợ chăm con khi rảnh rỗi.

Dàn cầu thủ 10X của tuyển U23 được dân mạng yêu mến

Các cầu thủ 10X trong danh sách tập huấn giải U23 châu Á như Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng và Y Êli Niê đều gây chú ý trên mạng xã hội vì ngoại hình nổi bật, tính cách dễ thương.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm