Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ của MU bị cấm thi đấu chung kết Europa League sau màn ẩu đả

Đội chủ sân Old Trafford sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly tại chung kết Europa League sau khi anh nhận thẻ đỏ tại trận bán kết lượt về với Celta Vigo.

Mourinho: MU sẽ chiến đấu cho Europa League Thuyền trưởng của Manchester United cho biết danh hiệu vô địch Europa League có ý nghĩa rất quan trọng và tuyên bố đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết mình.

>> Xem clip bàn thắng MU 1-1 Celta

Manchester United vừa có trận hòa 1-1 trước Celta Vigo tại bán kết Europa League. Với kết quả này, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có mặt tại trận chung kết giải đấu tại Thụy Điển.

Tuy nhiên, MU phải chịu tổn thất lớn khi thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly. Chiếc thẻ đỏ tai hại của anh ở trận bán kết lượt về khiến cầu thủ này bị treo giò và đương nhiên ngồi ngoài trong trận đấu tới, chỉ tính riêng đấu trường Europa League.

Tình huống thẻ đỏ của Bailly diễn ra ở phút 88. Sau một pha va chạm ở giữa sân, cầu thủ hai đội đã lao vào nhau có màn cãi vã rất quyết liệt. Eric Bailly khi đó đã có tình huống xô xát với một cầu thủ Celta Vigo là Roncaglia. Thậm chí hậu vệ của MU còn định nói chuyện bằng “tay chân” với cầu thủ đối phương.

Nếu không có sự ngăn cản của Fellaini, có lẽ Bailly đã có màn ăn thua đủ với hậu vệ đội khách. Tình huống ẩu đả giữa cả 2 đã không qua được mắt trọng tài Ovidiu Hategan. Vị vua áo đen người Romania không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Bailly và cả Roncaglia bên phía Celta Vigo.

MU - Celta Vigo anh 1
Trọng tài Hategan rút thẻ đỏ với Bailly.

Thiếu vắng Eric Bailly sẽ là tổn thất vô cùng lớn của MU trong trận chung kết Europa League. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là trung vệ tốt nhất của MU lúc này sau khi đội bóng đã mất đi Marcos Rojo vì chấn thương.

Chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ rất đau đầu trong bài toán tìm người thay thế Bailly, trong bối cảnh cả 2 sự thay thế khả dĩ nhất cho anh là Smalling và Phil Jones đều không có phong độ cao.

Eric Bailly thích thú xem Mata nhảy múa cùng bóng Trung vệ người Bờ Biển Ngà bất ngờ bật lại lệnh cấm của HLV Mourinho (tiết lộ thông tin nội bộ lên mạng xã hội) khi đăng tải video Juan Mata nhảy múa cùng trái bóng.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm