Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ điển trai, cao 1,91 m lập công ở trận Thái Lan - Malaysia

May mắn không mỉm cười với đội tuyển Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Tuy nhiên, chàng cầu thủ cao 1,91 m ghi bàn ở phút 64 vẫn khiến dân mạng chú ý.

Chàng trung vệ đẹp trai, cao 1,91 m của đội tuyển Thái Lan Không chỉ điển trai, cao ráo và đá bóng hay, Pansa Hemviboon còn có khả năng đàn hát.
trung ve Thai Lan dien trai cao 1, 91 m anh 1
Pansa Hemviboon (thường gọi là Yong, nghĩa tiếng Việt là toà tháp) năm nay 29 tuổi, sinh tại Chanthaburi, Thái Lan. Hiện anh thi đấu cho CLB Buriam United, chơi vị trí trung vệ. Yong gây ấn tượng bởi chiều cao lên đến 1,91 m, tạo nhiều thuận lợi trong các trận đấu.
trung ve Thai Lan dien trai cao 1, 91 m anh 2
Thi đấu tại AFF Cup 2018, Hemviboon chơi ở vị trí trung vệ. Trận đấu lượt về giữa Thái Lan - Malaysia, anh đã lập công ở phút 64, nâng tỷ số bàn thắng lên 2-1, tạo khoảng cách với tuyển Malaysia.
trung ve Thai Lan dien trai cao 1, 91 m anh 3
Tuy nhiên, may mắn không đến với Hemviboon và tuyển Thái Lan. Đội chủ nhà bị Malaysia cầm hoà 2-2 ở lượt về. Anh và các cầu thủ xứ sở chùa vàng đành ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chung kết AFF Cup 2018 vì luật bàn thắng sân khách.
trung ve Thai Lan dien trai cao 1, 91 m anh 4
Ngoài đời, Hemviboon sở hữu gu thời trang nam tính, mạnh mẽ. Vật bất ly thân của trung vệ cao 1,91 m là cặp kính đen.
trung ve Thai Lan dien trai cao 1, 91 m anh 11
Đẹp trai, đá bóng giỏi và là cầu thủ tiềm năng khiến hội chị em "phát cuồng", nhưng Hemviboon đã có cho mình ý trung nhân. Đây là người yêu lâu năm của chàng trung vệ điển trai.

Loạt ảnh 'tình như bình' của bộ đôi hậu vệ Tiến Dũng - Đình Trọng

Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân cỏ, cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng còn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ tình bạn thân thiết "như hình với bóng" ở ngoài đời.

Hoài Vỹ

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm