Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ gốc Italy cùng Thái Lan sẵn sàng đối đầu U23 Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố danh sách 23 cái tên sẽ tới Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á tới đây. Trong đó, trung vệ Marco Ballini là cầu thủ nổi bật.

Chiều 11/3, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố danh sách 23 cái tên của U23 nước này sẽ sang Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á tới đây. CLB Muangthong United đóng góp nhiều cái tên nhất với 5 người.

Danh sách các cầu thủ của U23 Thái Lan lần này có trung vệ gốc Italy Marco Ballini. Anh sinh ngày 12/6/1998 tại Bologna, Italy, có mẹ là người Thái Lan. Hiện Ballini là trụ cột của CLB Chai Nat Hornbil.

u23 thai lan u23 viet nam anh 1
Marco Ballini được triệu tập lên U23 Thái Lan.

Đáng chú ý là tiền đạo trẻ Korrawit Tasa. Năm nay 18 tuổi, Korrawit Tasa đang có mùa giải Thái League đầu tiên với Muangthong United. Cầu thủ trẻ được coi là thần đồng của bóng đá Thái Lan, từng có mặt trong danh sách Thái Lan đối đầu Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Bên cạnh đó, tiền đạo Supachai Jaided cũng nhận được sự quan tâm. Ở tuổi 20, Supachai là thành phần của đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2018. Tại Asian Cup vừa qua, Supachai là người ghi bàn cho tuyển Thái Lan vào lưới tuyển Trung Quốc.

Worachit Kanitsribampen cũng là tiền đạo nguy hiểm được triệu tập lần này. Anh từng là đội trưởng U19 Thái Lan từng gây nhiều khó khăn với U19 Việt Nam lứa của Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng. Hiện Worachit Kanitsribampen chơi bóng cho CLB Chonburi.

Sau khi FAT công bố danh sách 23 người, các cầu thủ nói trên sẽ hội quân vào ngày 18/3, trước khi sang Việt Nam. Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan sẽ là trước U23 Indonesia vào ngày 22/3 trên sân Mỹ Đình. Các đối thủ sau đó của người Thái lần lượt là U23 Brunei và U23 Việt Nam

Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á

Thủ môn: Nont Muang-ngam, Korraphat Nareechan, Noppol Lakornphon.

Hậu vệ: Shinnaphat Lee-oh, Marco Ballini, Saruengkan Promsupha, Patcharaphol Inthanee, Kritsada Kaman, Chatchai Sangdao, Jakkrit Wechpirom, Nakin Wiseschat, Kevin Deeromram.

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen, Rattanakorn Maikami, Anon Amornloedsak, Wisarut Im-oura, Kannarin Thawornsak, Ekkanit Panya, Sakulchai Sangthopho.

Tiền đạo: Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta, Korrawit Tasa.

Công Phượng ghi cú đúp cho Incheon trước đội đại học

Trong vòng 4 phút, Công Phượng ghi 2 bàn cho Incheon United ở trận đấu tập gặp đội Cyber Hankuk. Sau đó, anh rời sân khi hiệp 1 sắp kết thúc.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm