Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước khi hiếp dâm bắt nạn nhân mồi lửa để đập đá

Phương lên gác sử dụng ma túy đá và ép chị Thu châm lửa phục vụ. Tên này sau đó đe dọa giết nạn nhân để ép cho quan hệ tình dục.

Chiều 9/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Thuận An đã tạm giữ Trần Hữu Phương (37 tuổi, quê huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về hành vi Hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, đêm 2/12, do có mối quan hệ bạn bè với chị Phạm Thị Thành (26 tuổi, quê Thanh Hóa), Phương rủ Thành đến nhà thuộc khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn (thị xã Thuận An) chơi. 

Vì sợ Phương là dân giang hồ, Thành rủ thêm chị Thu (21 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) đến nhà Phương. Tại đây, Phương nói Thành và chị Thu lên gác cùng xem ti vi.

Nữ quái rủ bạn đi trộm cắp, lấy tiền ‘đập đá’

Để có tiền mua ma túy sử dụng, nữ quái 30 tuổi đã rủ gã đàn ông hơn 2 tuổi đóng giả cặp tình nhân vào các cửa hàng để trộm cắp tài sản.

Khoảng 15 phút sau, Phương xuống gác gọi và yêu cầu chị Thành xuống nấu mì gói ăn khuya nhưng thực tế bắt buộc Thành phải quay về phòng trọ. Khi còn lại hai người, Phương lên gác sử dụng ma túy đá và ép chị Thu châm lửa phục vụ. Trong lúc hoảng sợ, chị này đã làm theo yêu cầu. Tên này đe dọa giết chị Thu để ép nạn nhân cho quan hệ tình dục.

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An đã huy động lực lượng truy bắt Phương. Qua truy xét đến chiều 8/12, các trinh sát đã bắt giữ người đàn ông 37 tuổi. Phương thừa nhận hành vi trên và khai nhận từng có tiền án về tội Cưỡng đoạt tài sản. 

http://cand.com.vn/aNTT/Truoc-khi-hiep-dam-bat-nan-nhan-moi-lua-de-dap-da-m9-12-333874/

Theo C.Bình/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm