Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước màn đại chiến, sao Real ca ngợi Bayern

Trước đại chiến với Bayern, Gareth Bale khiến cổ động viên không hài lòng khi bất ngờ gửi lời khen ngợi đối thủ.

Mới đây, trả lời Sport Bild (Đức), siêu sao xứ Wales tỏ ra thích thú nếu được Bayern Munich quan tâm. Cụ thể, cầu thủ số 11 cho biết: “Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hiện tại, tôi vẫn vui vẻ với cuộc sống ở Madrid".

"Nhưng phải thừa nhận rằng, Bayern là đội bóng tuyệt vời. Họ sở hữu nhiều siêu sao đẳng cấp. Được Bayern quan tâm luôn là vinh hạnh to lớn với bất cứ cầu thủ nào. Dù vậy, tôi vẫn là cầu thủ của Real Madrid".

Khong man dai chien,  sao Real khen ngoi Bayern anh 1
Trước đại chiến, Bale khen ngợi Bayern.

Chưa dừng lại ở đó, Bale còn lên tiếng ngưỡng mộ tiền đạo đối phương. “Lewandowski là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Anh ấy luôn ghi bàn quyết định cho đội tuyển cũng như CLB trong các trận đấu quan trọng. Đội bóng sẽ đề phòng và theo sát anh ấy ở cả 2 lượt đấu, Bale nói thêm.

Ngoài ra, chân sút 29 tuổi còn có những trải lòng về cuộc sống ở Bernabeu. Anh thể hiện khao khát được thi đấu và cống hiến nhiều hơn cho đội nhà. Thế nhưng, tương lai Bale nên mờ mịt bởi những lùm xùm với HLV Zidane.

Tờ AS tiết lộ chiến lược gia người Pháp cảm thấy thất vọng trước thái độ tiêu cực cũng như cách hành xử của tiền đạo xứ Wales. Không chỉ thi đấu mờ nhạt, siêu sao số 11 còn xảy ra mâu thuẫn với Ronaldo tại trận đón tiếp Juventus trên sân nhà Bernabeu.

Khong man dai chien,  sao Real khen ngoi Bayern anh 2
Tương lai mờ mịt của Bale tại Real sau mâu thuẫn với Zizou.

Không những vậy, Bale cũng không hề ăn mừng và dửng dưng sau khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Juve tại lượt đi Champions League. Sau chiến thắng tưng bừng của đội nhà, anh mặc nhiên không đăng bất cứ hình ảnh hay thông điệp chúc mừng trên trang cá nhân.

Tới nay, Bale chỉ ra sân 33 trận, trong đó có 11 trận từ băng ghế dự bị, tương đương với 1.973 phút. Con số này thấp nhất trong 5 năm anh thi đấu tại “Los Blancos”. Ngoài ra, tiền đạo 29 tuổi cũng chỉ có 14 pha lập công cho Real trên mọi đấu trường.

Liên tiếp không được ra sân, tờ Marca lên tiếng mỉa mai chân sút Real: “Bale được mong chờ trở lại gặp đội bóng xứ Basque. Nhưng không, cậu ta chỉ quay lại để làm nóng ghế dự bị”. 

Khong man dai chien,  sao Real khen ngoi Bayern anh 3
Zizou không mặn mà với Bale.

Thời gian gần đây, các tờ báo Tây Ban Nha liên tục đồn đoán Bale sẽ rời đội bóng Hoàng Gia trong mùa hè. Thậm chí, AS giật tít “Real và Bale đang chuẩn bị con đường giải thoát cho nhau”. Vừa qua, theo Don Balon, ngôi sao chạy cánh xứ Wales sẽ gia nhập Manchester United và thừa kế chiếc áo số 10 của Ibrahimovic.

Về phía Zidane, ông chẳng còn mặn mà gì với Bale. Thậm chí, Zizou hoàn toàn phớt lờ câu hỏi liên quan tới tương lai của anh. Nếu không thể góp mặt trong trận đấu với Bayern rạng sáng mai, có lẽ đã tới siêu sao 29 tuổi nên kết thúc cuộc trường chinh tại Bernabeu.

Trước đại chiến Bayern, Zidane bất ngờ đầu hàng Barcelona

Chia sẻ với truyền thông xứ bò tót, Zidane bất ngờ gửi lời chào thua đến đại kình địch Barcelona.

Tiểu Thiên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm