Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi bị bêu riếu

Ước vọng trở lại với sự nghiệp trước kia của Trương Bá Chi đang ngày càng trở nên xa vời. Đoạn phim quảng cáo mà cô mới quay đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ.

Trương Bá Chi bị bêu riếu

(Zing) – Ước vọng trở lại với sự nghiệp trước kia của Trương Bá Chi đang ngày càng trở nên xa vời. Đoạn phim quảng cáo mà cô mới quay đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Hình ảnh ngọc nữ (trái) của Trương Bá Chi nay đã bị vấy bẩn bởi những bức ảnh sex (phải)

Kể từ khi những hình ảnh “trần trụi” của “ngọc nữ” Hồng Kông với Trần gia tràn lan trên Internet, Trương Bá Chi luôn giấu mình như để lẩn tránh dư luận. Thậm chí sau khi Tạ Đình Phong công khai thanh minh rằng mối quan hệ vợ chồng anh vẫn tốt đẹp và tới lượt Quán Hy tổ chức họp báo xin lỗi giới truyền thông và người dân Hồng Kông thì hoạ hoằn lắm mới thấy Bá Chi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên “Vô cực” đang náu mình chờ thời cơ khi “gió đã yên, biển đã lặng”.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Vợ chồng Trương Bá Chi- Tạ Đình Phong

Tuy nhiên, công việc thì vẫn còn bề bộn bởi có rất nhiều hợp đồng được Bá Chi ký kết trước khi vụ xì-căng-đan này nổ ra mà chưa được thực hiện. Gần đây, vào thời kỳ nóng bỏng nhất của vụ này, cô đã tới Trung Quốc để quay phim quảng cáo cho một sản phẩm dành cho phụ nữ. Và cô đã phải chịu những “búa rìu dư luận” hết sức gay gắt cho cuộc trở lại… không đúng lúc này.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Trương Bá Chi tại trường quay đoạn phim quảng cáo mới

Đây là một đoạn phim quảng cáo cho sản phẩm làm sạch dành cho phụ nữ. Mặc dù đã ăn mặc hết sức đứng đắn, kín đáo trong trang phục đen từ đầu đến chân, tóc được buộc gọn gàng ra phía sau nhưng chừng ấy cũng là không đủ để Bá Chi thoát khỏi những lời mỉa mai cay nghiệt.

Biết rõ rằng sẽ trở thành trò cười cho thiên hạ nếu đồng ý quay đoạn phim quảng cáo trong thời điểm hết sức nhạy cảm này nhưng vì đã ký hợp đồng với công ty quảng cáo trước đó mà Bá Chi thì không muốn phá hợp đồng.

Sự săm soi của giới truyền thông cũng như dư luận vào vụ xì-căng-đan này đã là lý do thuyết phục nhất để các đại diện quảng cáo của Bá Chi quyết định đẩy thời gian ra mắt đoạn phim này lên sớm hơn dự kiến.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Trương Bá Chi tại trường quay đoạn phim quảng cáo mới

Rõ ràng là họ muốn tận dụng cơ hội hiếm có này để biến đoạn phim quảng cáo với sự góp mặt của Trương Bá Chi trở thành đề tài nóng bỏng trong công chúng và có thể thấy là họ đã… thành công.

Ngay sau khi đoạn clip quảng cáo này được phát, những người sử dụng Internet đã phê phán: “Tung ra quảng cáo vào thời điểm này chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa”. Tuy nhiên cũng có người cho rằng Trương Bá Chi là “lựa chọn hoàn hảo” cho những sản phẩm kiểu như vậy. 

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Trương Bá Chi tại trường quay đoạn phim quảng cáo mới

Sự nghiệp là vậy, cuộc hôn nhân của Bá Chi cũng đang “ngàn cân treo sợi tóc”. Mặc dù trước đó Tạ Đình Phong đã phủ nhận thông tin sẽ có một cuộc ly hôn nhưng cũng không hề đưa ra bất kỳ bình luận nào về chuyện Trương Bá Chi đã “cắm sừng” mình để lăng nhăng với Trần Quán Hy.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong đã từng là bạn thân

Khi được hỏi có phải mẹ anh, bà Địch Ba Lạp cũng không vui vẻ gì vì vụ này phải không thì Đình Phong đã lảng tránh rất khéo rằng: “Tất nhiên mẹ tôi không thể vui khi biết tin người bạn chí cốt Thẩm Điện Hà đã qua đời”.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Còn giờ đây, cả hai lại trở thành tình địch

Trong khi đó, sự nghiệp của Trần Quán Hy, nhân vật chính của vụ này dường như không bị ảnh hưởng gì bất chấp tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí hồng Kông trước đó. Hôm qua, báo chí đã đưa tin rằng công việc kinh doanh một cửa hàng giày ở Thượng Hải mà Quán Hy đầu tư vào vẫn rất tốt đẹp vì vẫn có một lực lượng đông đảo các khách hàng trẻ thường xuyên lui tới.

Trương Bá Chi bị bêu riếu
Trần Quán Hy vẫn đắt sô!

Chưa hết, đạo diễn của bộ phim “Batman” mà Quán Hy đã tham gia đóng vai phụ trong phần 2 lại khen ngợi hết lời khả năng diễn xuất của Trần gia và còn dự định mời anh ta đóng vai chính trong phần 3 (?)

Mi Lan

Theo SingDao

Bài liên quan:
>> Thông điệp Chung Hân Đồng gửi fan
>> Tạ Đình Phong ném nhẫn?
>> "Cơn Bão Sex" lật mặt các Thần Tượng
>> Vụ Trần gia, sóng vẫn chưa yên!
>> Sao Hàn đóng phim hụt với Trần Quán Hy
>> Trần Quán Hy sẽ sớm rời Hồng Kông
>> Vợ chồng Trương Bá Chi vẫn thắm thiết!
>> Những diễn biến về vụ Trần Quán Hy
>> Clip “nhại” Trần Quán Hy bị lên án
>> Chung Hân Đồng là nạn nhân?
>> Trần Quán Hy: Cuộc "đào thoát" ngoạn mục
>> Trần Quán Hy vẫn là tâm điểm sự chú ý
>> “Hãy cho Trần Quán Hy một cơ hội!”
>> Hollywood mời gọi Trần Quán Hy
>> Xin lỗi làm gì, Trần Quán Hy?
>> Trần Quán Hy thú nhận...
>> Trần Quán Hy sẽ rút khỏi làng giải trí?
>> Trần Quán Hy đã về Hồng Kông
>> Chung Hân Đồng: Ảnh sex với Phương Lực Thân?
>> Tạ Đình Phong đòi xét nghiệm ADN cho con trai
>> Trương Bá Chi trở lại với công việc
>> Vợ chồng Trương Bá Chi sắp ly hôn
>> Hậu xì căng đan: nụ cười và nước mắt
>> Vụ Trần Quán Hy: màn hạ?
>> Làng báo chí thắng lớn nhờ Trần Quán Hy
>> "Nhờ" Trần Quán Hy
>> Mục tiêu của Kira là Anh Hoàng?
>> Nghĩ từ vụ Trần Quán Hy
>> Toàn cảnh vụ Trần Quán Hy
>> Trần Quán Hy "gặp hạn"
>> Maggie Q: Nạn nhân mới của Trần Quán Hy
>> Ảnh "sex" Quán Hy "hại" 14 nữ nghệ sĩ nổi tiếng
>> Fan giận dữ lên án "kẻ ác tâm"
>> Chung Hân Đồng sex thật?
>> Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?

Theo SingDao

Bạn có thể quan tâm