Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi bị lộ chuyện mang bầu

Em gái Tạ Đình Phong vô tình tiết lộ chuyện chị dâu Trương Bá Chi đang mang bầu baby thứ hai khi xuất hiện trong buổi giới thiệu mẫu xe mới của BMW.

Trương Bá Chi bị lộ chuyện mang bầu

(Zing) - Em gái Tạ Đình Phong vô tình tiết lộ chuyện chị dâu Trương Bá Chi đang mang bầu baby thứ hai khi xuất hiện trong buổi giới thiệu mẫu xe mới của BMW.

Trước đó, Tạ Đình Đình (Jennifer Tse) phong thanh nghe tin đồn chị dâu Bá Chi có thai vài tháng. Khi được hỏi phản ứng của cô trước những tin đồn này, Đình Đình cho biết: "Thật vậy ư? Theo tôi, nếu chỉ mang bầu chưa tới 100 ngày thì đâu thể khẳng định chắc chắn điều gì. Có lẽ tốt hơn hết là về nhà hỏi chị Bá Chi xem thực hư ra sao."

Trương Bá Chi bị lộ chuyện mang bầu
Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong đang mong chờ baby thứ hai?

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn khẳng định mẹ Tạ Đình Đình đã yêu cầu con dâu ngừng chu cấp cho mẹ đẻ. Việc này khiến mẹ Trương Bá Chi phải xin việc làm ở một nhà hàng để kiếm sống.

Tuy nhiên, Đình Đình kiên quyết phủ nhận tin đồn này: "Mẹ tôi không có lý do gì để bắt chị Bá Chi làm như vậy. Theo như tôi được biết, hai bà thông gia thường hẹn ăn trưa với nhau. Họ rất hòa thuận. Mặc dù không thực sự nắm rõ mọi chuyện xảy ra trong gia đình nhưng tôi biết mẹ tôi hiện rất hài lòng. Nếu các bạn không tin, hãy hỏi thẳng bà."

Cũng trong buổi trình làng 7 dòng xe mới của BMW hôm 13/12, ngoài em gái Tạ Đình Phong còn có ba người đẹp khác là Gaile (Nhạc Cơ Nhi), Lisa S và Ana R. Bốn cô gái xinh đẹp đều diện trang phục váy đầm dạ hội cực kỳ duyên dáng và gợi cảm.

Trương Bá Chi bị lộ chuyện mang bầu
Tạ Đình Đình làm dáng bên xe.

Trong thời gian còn ở Canada, Đình Đình từng tự mình lái xe đi thăm thú nhiều nơi nhưng giờ đây, cô thường không mấy khi cầm lái. Đình Đình cho biết cô và anh trai Đình Phong luôn nói chuyện về xe hơi nhưng chưa bao giờ cô có ý định mượn xe anh trai.

huyền nguyễn

Theo AS

Theo AS

Bạn có thể quan tâm