Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi để lộ hình xăm

Người đẹp Vô cực diện một chiếc áo ngắn hững hờ đi mua sắm và khi cúi xuống chọn đồ, cô đã để lộ hình xăm rất to ở hông.

Trương Bá Chi để lộ hình xăm

(Zing) – Người đẹp Vô cực diện một chiếc áo ngắn hững hờ đi mua sắm và khi cúi xuống chọn đồ, cô đã để lộ hình xăm rất to ở hông.

Trương Bá Chi để lộ hình xăm
Trương Bá Chi

Thời gian gần đây, nhiều tờ báo của Hong Kong đưa tin khẳng định Trương Bá Chi đã có bầu lần thứ hai từ hồi đầu tháng 9 năm nay. Cả gia đình họ Tạ rất vui mừng vì ai cũng Tạ Chấn Hiên có thêm nhiều em nữa. Thậm chí Tạ Đình Phong còn sẵn sàng chi ra 100 triệu HKD (khoảng 18,2 triệu USD) mua một căn nhà mới trên vịnh Ocean để chào đón thành viên mới.

Tuy nhiên, một người bạn thân của Trương Bá Chi mới đây đã tiết lộ rằng cô phải bỏ đứa trẻ trong bụng vì thai chết lưu. Cả gia đình họ Tạ đều rất bàng hoàng trước tin tức này nhưng khi được hỏi về cái thai, Trương Bá Chi luôn im lặng không trả lời.

Như để phủ nhận thông tin này, thời gian gần đây Trương Bá Chi thường xuyên công khai xuất hiện ngoài phố với một tâm trạng khá vui vẻ. Ngày hôm qua, cánh săn ảnh đã ‘chộp’ được cảnh Trương Bá Chi một mình đi mua sắm trong một cửa hàng đồ tự chọn. Người đẹp Hong Kong chọn rất nhiều đồ ăn nhanh như mì ăn liền, sô-cô-la, khoai tây chiên và nhiều tạp chí. Khi cúi xuống chọn đồ, Trương Bá Chi bất ngờ để lộ một hình xăm ngay phía trên hông vì chiếc áo cô mặc ngắn cũn cỡn.

Trương Bá Chi để lộ hình xăm
Trương Bá Chi một mình đi mua sắm

Trương Bá Chi để lộ hình xăm
Cúi xuống và để lộ hình xăm

Buổi chiều 10/10, Trương Bá Chi cũng đã có một ngày vui chơi thoải mái cùng con trai và mẹ chồng trong trung tâm thương mại của Hong Kong. Hình ảnh thân thiết của bà Địch Ba Lạp với con dâu càng xoá tan tin đồn bà xúi Tạ Đình Phong bỏ Trương Bá Chi sau khi cô bị sảy thai.

Trương Bá Chi để lộ hình xăm

Trương Bá Chi để lộ hình xăm Trương Bá Chi để lộ hình xăm
Trương Bá Chi đưa con đi chơi cùng mẹ chồng hôm 10/10

Mi lan

Theo Ent

Theo Ent

Bạn có thể quan tâm