Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi kết thông gia cùng Từ Hy Đệ

Trong lúc Tạ Đình Phong bận rộn kiếm tiền với các dự án làm phim, vợ anh Trương Bá Chi quyết định đưa cậu cả Lucas tới Đài Loan thăm thú.

Trương Bá Chi kết thông gia cùng Từ Hy Đệ

Trong lúc Tạ Đình Phong bận rộn kiếm tiền với các dự án làm phim, vợ anh Trương Bá Chi quyết định đưa cậu cả Lucas tới Đài Loan thăm thú.

Trương Bá Chi tới Đài Loan để kết thông gia với nhà Từ Hy Đệ

Trưa hôm 2/5 vừa rồi, Bá Chi đã đưa Lucas tới thăm nhà Từ Hy Đệ với mục đích "kết tình thông gia".

Hiện tại, có thông tin khẳng định các công ty quảng cáo đề nghị cái giá 1,6 tỷ nhân dân tệ để bộ ba Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi và Lucas cùng tham gia một đoạn phim quảng cáo. Vì chuyện này, Đình Phong và Bá Chi đã không ít lần tranh cãi. Tuy nhiên, khi đặt chân tới Đài Loan, mọi giận hờn của cô vợ xinh đẹp này dường như đã tiêu tan hết. Cô không tiếc lời khen ngợi ông xã và tỏ ra tiếc nuối vì Đình Phong quá bận quay phim nên không thể tới đây cùng hai mẹ con.

Khi được hỏi về việc có thể bé Lucas sẽ đóng phim quảng cáo, Trương Bá Chi tâm sự: "Chỉ cần sức khoẻ của con trai tôi ổn định thì tôi chẳng lo lắng gì cả. Tôi hi vọng cháu sẽ có những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ".

Lucas càng lớn càng giống bố Tạ Đình Phong

Sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ, ông bà đều là những người nổi tiếng, Lucas vốn dĩ đã là một ngôi sao từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Chính vì thế, cậu nhóc chẳng hề sợ sệt khi bị đám đông người hâm mộ vây quanh hay đùa nghịch cùng chiếc micro. Trương Bá Chi tiết lộ Lucas rất thích những cô gái xinh xắn. Phạm Vỹ Kỳ hoặc Từ Hy Viên chính là những gương mặt có thể làm cho Lucas sung sướng nhất. Trong kỳ nghỉ ở Đài Loan, được mẹ bế tới trường quay phim Lollipops, Lucas leo lên lòng cô Phạm Vỹ Kỳ ngồi và nhất định không chịu xuống.

Lucas thậm chí còn tỏ ra rất thích thú với hai cô con gái của Từ Hy Đệ. Tuy nhiên, theo lời Từ Hy Đệ thì "Lucas có vẻ thích Lily nhà tôi hơn, con gái lớn của tôi giống một tomboy, khá cá tính và mạnh mẽ".

Trong chuyến tới Đài Loan lần này, Trương Bá Chi cũng gặp gỡ bạn bè và cùng bàn thảo về một dự án phim từ thiện.

Một số hình ảnh của Trương Bá Chi và con trai trong những ngày ở Đài Loan:

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm