Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi suýt gãy tay

Người đẹp Hong Kong thường xuyên "dính" tai nạn nghề nghiệp khi tham gia những bộ phim mới của cô.

Trương Bá Chi suýt gãy tay

Người đẹp Hong Kong thường xuyên "dính" tai nạn nghề nghiệp khi tham gia những bộ phim mới của cô.

>>Ảnh cưới bí mật của vợ chồng Tạ Đình Phong
>>Những nhóc tỳ ưa thể hiện nhất làng giải trí

Sau lần bị ngã ngựa khi quay Dương môn nữ tướng ở Nội Mông, Trương Bá Chi tiếp tục gặp "vận đen" với bộ phim mới Invaluabe treasure.

"Đó là cảnh quay cuối cùng khi nửa thân dưới của tôi đang bị ngập trong bùn. Vì bùn rất dày và đặc nên đoàn làm đoàn làm phim phải huy động tới mấy người đàn ông to khỏe để kéo tôi lên khi kết thúc cảnh quay. Lúc đó, tôi đã rất lo sợ, cảm giác như cánh tay tôi đứt rời ra vậy" - Trương Bá Chi chia sẻ.

Trương Bá Chi đã hoàn thành Invaluable treasure. Tuy nhiên, có những tin đồn cho biết đoàn làm phim không hài lòng với người đẹp Hong Kong bởi lẽ trong suốt thời gian cô làm việc, Tạ Đình Phong và cậu con trai Lucas thường xuyên ghé qua phim trường làm ảnh hưởng đến tiến độ quay. Invaluable treasure là bộ phim Trương Bá Chi đóng cặp cùng chồng cũ của Thái Trác Nghiên - nam ca sĩ Trịnh Trung Cơ. Phim cũng có sự xuất hiện "chớp nhoáng" của Lucas. Đạo diễn Invaluable treasure cho biết cát-xê của cậu bé nổi tiếng này là... một cốc kem.

Chỉ mới trở lại làng giải trí từ tháng 6/2010 nhưng Trương Bá Chi đã kịp "đút túi" 50 triệu đôla Hong Kong (khoảng 6,4 triệu USD). Đây là tiền cát-xê từ 4 bộ phim mới.

Trương Bá Chi cho biết sau khi hoàn thành bộ phim thứ 5, cô sẽ tạm nghỉ một thời gian. Sau đó, người đẹp Hong kong sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện như tái thiết Tứ Xuyên, giúp những người dân Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần kinh hoàng ngày 11/3.

Trương Bá Chi suýt gãy tay
Trương Bá Chi - Trịnh Trung Cơ tại phim trường Invaluable treasure

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm