Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng trở lại

Hai ngôi sao gánh chịu nhiều hậu quả nhất từ vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy đang nỗ lực từng bước để khôi phục vị trí trong làng giải trí và trong lòng khán giả.

Trương Bá ChiChung Hân Đồng trở lại

(Zing) – Hai ngôi sao gánh chịu nhiều hậu quả nhất từ vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy đang nỗ lực từng bước để khôi phục vị trí trong làng giải trí và trong lòng khán giả.

Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng trở lại
Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi, hai nạn nhân chính trong vụ scandal ảnh sex với Trần Quán Hy

Sáu tháng qua, khi những bức ảnh đầu tiên gây sốc của Trần Quán Hy với hàng chục ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí châu Á bị tung lên mạng Internet thì cũng là lúc những đoạn clip quảng cáo, bài hát, bộ phim của Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ.

Hai người đẹp từng được coi là “ngọc nữ” của làng giải trí Hong Kong đã phải sống ẩn dật, né tránh những cái nhìn soi mói cũng như sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Nếu như Trương Bá Chi phải đương đầu với sóng gió trong chính gia đình nhỏ bé của mình thì Chung Hân Đồng lại phải gánh chịu sự xa lánh của những khán giả đã từng rất yêu mến cô.

Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng trở lại
Chung Hân Đồng cho biết cô không căm ghét Trần Quán Hy

Thế nhưng theo tờ Sin Chew hàng ngày, thời gian gần đây những quảng cáo về Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng đều xuất hiện vào giờ vàng trên truyền hình Trung Quốc.

Đầu tháng 7 vừa qua, Trương Bá Chi đã nhận vai nữ ca sĩ trẻ và nhiều hoài bão Zhou Xuan trong bộ phim Horizon singing girl và điều đáng mừng là cô đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình nhà chồng.

Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng trở lại
Trương Bá Chi sẽ trở lại trong vai một cô ca sỹ

Trong khi đó, Chung Hân Đồng mới xuất bản một cuốn tự truyện có tiêu đề “Angels In The World” để chia sẻ những nỗi niềm của cô kể từ khi trở thành nạn nhân của vụ scandal: “Tôi đã từng yêu Trần Quán Hy nên việc đổ lỗi cho anh ta cũng chẳng có ý nghĩa gì nữa. Anh ta đã phải trả giá cho chuyện này. Khi tôi nói rằng mình thật ngu ngốc và ngây dại, tôi không hề ám chỉ những bức ảnh đó mà chỉ muốn nói về chuyện đã yêu lầm một người không xứng đáng. Lúc đó tôi đã chờ đợi người ấy bước ra và giải thích mọi chuyện cùng tôi nhưng anh ta đã không làm thế và tôi đã phải nhờ tới Thái Trác Nghiên giúp đỡ mình”. Chung Hân Đồng tuyên bố cô sẽ sớm trở lại làng giải trí nhưng không phải trong vai trò một thành viên của Twins mà là một diễn viên điện ảnh.

Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng trở lại
Chung Hân Đồng tuyên bố cô sẽ sớm trở lại làng giải trí nhưng không phải trong vai trò một thành viên của Twins mà là một diễn viên điện ảnh

Phản ứng trước thông tin này, nhiều người tỏ ra khá ủng hộ hai người đẹp sớm gây dựng lại sự nghiệp showbiz bởi vụ scandal này cũng đã tạm lắng xuống: “Họ vẫn còn trẻ và nên được tạo cơ hội để sửa chữa lỗi lầm”.

Thế nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng tốt hơn hết là nên tập trung vào những công việc có ích cho cộng đồng hơn là nghĩ đến chuyện trở lại.

Mi Lan

Theo Asia

Theo Asia

Bạn có thể quan tâm