Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng công an xã nhập viện vì viên đạn cao su

Ông Thành nhập viện đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng máu chảy nhiều, tổn thương vùng miệng, rách lưỡi nhưng vẫn tỉnh táo.

Tối 26/8, người dân nghe tiếng súng nổ phát ra từ nhà ông Trần Hữu Thành (44 tuổi) - Trưởng công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Khi họ có mặt thì thấy ông Thành máu chảy ra rất nhiều từ miệng, bên cạnh là khẩu súng bắn đạn cao su.

Người nhà sau đó đã đưa ông đến trạm y tế xã sơ cứu, gắp viên đạn cao su ra rồi chuyển thẳng lên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều, tổn thương vùng miệng, lưỡi bị rách. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, bác sĩ khâu lưỡi cho bệnh nhân. Hiện sức khỏe người đàn ông này đã dần ổn định trở lại.

Truong cong an xa tu tu anh 1
Ông Thành nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều ở vùng miệng, rách lưỡi. Ảnh: CTV.

Hàng xóm nhận định, nguyên nhân xảy ra sự việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trước đó ông Thành có xích mích với vợ, chị này bế con về nhà bố mẹ đẻ.

Sáng 27/8, ông Nguyễn Văn Tiến - Chủ tịch xã Cẩm Trung cho biết, thông tin ông Thành dùng súng bắn đạn cao su tự tử là do người dân cung cấp. Nhà chức trách đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Khẩu súng bắn đạn cao su mà ông Thành dùng để tự sát được nhà nước cấp phát cho công an xã, sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thiếu phụ bỏ chồng tìm đến cái chết khi người tình bị bắt

Hơn nửa năm sống với người tình, Liên tìm đến cái chết bằng cách tự tử sau khi Tiền bị bắt về hành vi Trộm cắp tài sản.


Nam An

Bạn có thể quan tâm