Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang bị bạn diễn bóc mẽ thói xấu

Cây hài xứ Quảng bị diễn viên Khánh Hiền - người đảm nhận vai bạn gái của anh trong “Taxi, em tên gì?” tiết lộ tật ngủ ngáy trên phim trường.

Truong Giang bi noi xau anh 1

Tối 4/3, bộ ba diễn viên chính phim Taxi, em tên gì? gồm Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền có buổi giao lưu, gặp gỡ khán giả tại 2 rạp chiếu lớn ở TP HCM. Tại đây, họ cùng nhau giải đáp những thắc mắc cũng như tiết lộ hậu trường làm phim.

Truong Giang bi noi xau anh 2

Với bản tính ga lăng và ăn nói khéo léo, Trường Giang dành cho bạn diễn nhiều lời ca ngợi. Chia sẻ lý do vì sao không rủ Nhã Phương cùng đóng phim, cây hài xứ Quảng cho biết: "Bình Chi trong là cô gái cá tính, lúc dễ thương, lúc khó ưa. Vai này chỉ có Angela Phương Trinh đóng phù hợp chứ không phải ai khác”. 

Truong Giang bi noi xau anh 3

Chia sẻ cảm xúc lần đầu tiên diễn xuất chung với loạt người đẹp, Trường Giang khẳng định:

"Đóng phim với người đẹp sướng hơn là diễn chung với người xấu".
Truong Giang bi noi xau anh 4

 "Mấy cô này đẹp, diễn giỏi nhưng lì lắm. Các bạn cứ xem phim đi rồi biết tôi phải chịu đựng như thế nào?", Trường Giang dí dỏm nói.

Truong Giang bi noi xau anh 5

Tuy nhiên, khi được 2 cô gái nhận xét ngược lại, Trường Giang lại liên tục bị "nói xấu". Diễn viên Khánh Hiền bật mí anh thường có tật ngủ ngáy trong lúc nghỉ ngơi tại phim trường.

 

Truong Giang bi noi xau anh 6

Còn với Angela Phương Trinh, cô trách khéo Trường Giang vì trêu chọc quá đà khiến tay cô bị thương trong phân cảnh sửa xe. Tuy nhiên,đó cũng là kỉ niệm khó quên trong những ngày gắn bó với đoàn phim.

Truong Giang bi noi xau anh 7

Sau phần giao lưu, Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền vào rạp để thưởng thức phim cũng như tặng khán giả những món quà.

Truong Giang bi noi xau anh 8
Sau buổi giao lưu, các diễn viên vào rạp thưởng thức bộ phim cùng khán giả.

Phương Giang

Ảnh: DBN

Bạn có thể quan tâm