Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang ngồi ghế nóng Cùng nhau tỏa sáng mùa 2

Bạn trai tin đồn của Nhã Phương xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời của một đêm thi trong chương trình.

Chiều

Chiều 31/8, Trường Giang xuất hiện khá muộn tại buổi họp báo Cùng nhau tỏa sáng 2015 tại TP HCM. "Mười Khó" tiết lộ chỉ làm giám khảo khách mời cùng Trấn Thành, Việt Hương... trong một chương trình chứ không đồng hành xuyên suốt 10 đêm thi.

Nhã Phương công khai nói lời yêu Trường Giang

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" không mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi nói câu "em yêu ông hoàng hạnh phúc" trong chương trình Thiên đường ẩm thực.

Cùng

Dàn giám khảo chính của cuộc thi bao gồm: Trác Thúy Miêu, Việt Trinh, Lê Khánh và diễn viên Chi Bảo. Vì bận việc riêng nên nam diễn viên Đồng tiền xương máu không có mặt tại họp báo.

Việt Trinh từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng

Việt Trinh cầm cân nảy mực tại Cùng nhau tỏa sáng từ năm ngoái. Nữ diễn viên cũng đùa, năm sau sẽ đăng ký dự thi nếu BTC không tiếp tục mời làm giám khảo.

quán quân

Nhóm Hahaha của Thanh Duy, diễn viên Khả Như, Lưu Hiền Trinh là quán quân của mùa đầu. Ở mùa thứ 2, Khả Như được mời làm cố vấn chuyên môn còn Thanh Duy sẽ hát ca khúc chủ đề.

Riêng Lưu Hiền Trinh sẽ kết hợp cùng Hoàng Rapper để dẫn dắt chương trình. Cùng nhau tỏa sáng có 10 đêm thi và 6 đội chơi phải thể hiện sự sáng tạo, độc đáo qua từng chủ đề. Khán giả sẽ tham gia bình chọn nhưng kết quả được quyết định bởi giám khảo. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng là 300 triệu đồng.

Lưu Hiền Trinh kết hợp cùng Hoàng Rapper làm MC của chương trình. Cùng nhau tỏa sáng có 10 đêm thi và 6 đội chơi phải thể hiện sự sáng tạo, độc đáo qua từng chủ đề. Khán giả tham gia bình chọn nhưng kết quả được quyết định bởi giám khảo. Giải thưởng dành cho đội chiến thắng là 300 triệu đồng.

Đội 010 của diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập cho biết tên nhóm không chỉ tượng trưng cho ngoại hình của cả 3 mà còn có ý nghĩa “không có đồng đội của mình thì không chiến thắng”. Cả 2 nữ diễn viên trong đội đều đang mang thai nê họ quyết định “điên trong im lặng”, nghĩa là chọn nhiều tiết mục ít nhảy múa trên sân khấu để đảm bảo sự an toàn cho 2 bà mẹ.

Đội 010 của diễn viên Phi Thanh Vân, Hoàng Mập và Tuyền Mập cho biết tên nhóm không chỉ tượng trưng cho ngoại hình của cả 3 mà còn có ý nghĩa “không có đồng đội của mình thì không chiến thắng”. Hai thành viên nữ của đội đều đang mang thai nên họ quyết định “điên trong im lặng”, nghĩa là chọn các tiết mục ít nhảy múa trên sân khấu để đảm bảo an toàn cho các bà bầu.

Lê Phương cũng xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo cùng 2 đồng đội: diễn viên Anh Tú – một gương mặt điển trai của sân khấu kịch Thế giới Trẻ và biên đạo múa Lê Hải. So với các đội khác, Thanh sắc có lợi thế hơn khi 3 thành viên có thế mạnh ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và múa.

Lê Phương cũng xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo cùng diễn viên kịch Anh Tú và biên đạo múa Lê Hải. So với các đội khác, đội Thanh sắc có lợi thế hơn khi 3 thành viên trải đều ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và múa.

Sam và 2 đồng đội nam là stylist Trịnh Tú Trung, diễn viên Thuận Nguyễn  đều chọn trang phục màu hồng phấn để thể hiện quyết tâm. Cô trầm tính, ít nói nhưng gương mặt lúc nào cũng rạng ngời vẻ xinh xắn, dễ thương.

Hot girl Sam ở cùng đội với stylist Trịnh Tú Trung và diễn viên Thuận Nguyễn. 

Với sức trẻ và sự năng động, đội Divo của Băng Di, BB Trần và biên đạo múa Huỳnh Mến luôn rộn ràng và tinh nghịch bất kể mọi lúc, mọi nơi. Ý nghĩa của tên đội Divo cũng là mục tiêu của 3 thành viên: chinh phục các thử thách để tiếp tục được “đi vô” các vòng trong của chương trình.

Với sức trẻ và sự năng động, đội Divo của Băng Di, BB Trần và biên đạo múa Huỳnh Mến thích trêu đùa nhau. Ý nghĩa của tên Divo cũng là mục tiêu của 3 thành viên: chinh phục các thử thách để tiếp tục được “đi vô” các vòng trong của chương trình.

Lớn tuổi nhất trong tất cả 6 đội chơi nhưng Tam Sắc của Quốc Đại, NSƯT Tú Sương và diễn viên Thụy Mười rất hăng hái. Nam ca sĩ cho biết, để mời được Tú Sương tham gia, anh đã phải năn nỉ rất lâu bởi cô rất nhút nhát và lười xuất hiện trên các game show truyền hình.

Lớn tuổi nhất trong tất cả 6 đội chơi nhưng Tam Sắc của Quốc Đại, NSƯT Tú Sương và diễn viên Thụy Mười rất hăng hái. Nam ca sĩ cho biết, để mời được Tú Sương tham gia, anh đã phải năn nỉ rất lâu bởi cô nhút nhát và lười xuất hiện trên các game show truyền hình.

Đội cuối cùng trong 6 đội chơi Tươi Xanh gồm: Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân và hiện tượng mạng “cô giáo Khánh” – Duy Khánh.

Khổng Tú Quỳnh góp mặt trong đội Tươi xanh cùng Đại Nhân và hiện tượng mạng “cô giáo Khánh” – Duy Khánh.

phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), bắt đầu từ ngày 04/9/2015.

Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 4/9.

Kim Chi

Ảnh: Kim Long

Bạn có thể quan tâm