Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang thân mật với Lê Khánh trên trường quay

Nam diễn viên "49 ngày" và "nữ hoàng phòng vé" thoải mái trêu đùa nhau khi cùng ngồi ghế nóng một gameshow truyền hình.

Trong buổi ghi hình tập 5 của Cùng nhau tỏa sáng, Lê Khánh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rời. Nữ diễn viên một mình đến phim trường, không có ông xã hộ tống như mọi khi.

Người đẹp Cô dâu đại chiến làm đẹp sẵn trước khi quay hình nên cô không mất thời gian ngồi đợi. 

Trong khi đó Trường Gian bận rộn make-up trước giờ lên sóng. Nam nghệ sĩ trở lại với vị trí giám khảo khách mời. Trước đó, anh ngồi ghế nóng ở tập 3 chương trình.

Bắt gặp ống kính máy ảnh hướng về mình, Trường Giang đưa má hôn Lê Khánh. Hai nghệ sĩ đều thoải mái trêu đùa cùng nhau. Hiện, cả 2 đều ăn khách ở lĩnh vực phim ảnh nên có tin đồn cho rằng cát-xê của họ lên đến cả tỷ đồng.

Chi Bảo cũng khá bận rộn tại phim trường. Ban tổ chức cho biết, họ gặp khó khăn trong việc mời nam diễn viên làm giám khảo vì lịch trình của anh rất bận rộn.

Lê Khánh và Chi Bảo khá đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Trên ghế nóng, nam diễn viên Scandal rất kiệm lời trong khi người đẹp cũng khắt khe trong việc chấm điểm.

Ở phía ngoài phim trường, giám khảo Việt Trinh và Trác Thúy Miêu gây chú ý bởi phong cách đối lập.

Trường Giang tranh thủ trò chuyện cùng nữ diễn viên đình đám một thời.

Hot girl Sam được mẹ hộ tống đến địa điểm quay hình.

Lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, Khổng Tú Quỳnh còn khá rụt rè. Đội của cô có số điểm thấp nhất và phải đối diện với nguy cơ rời khỏi cuộc chơi.

Huỳnh Mến và Bê Trần tung hứng cùng Thuận Nguyễn trong hậu trường. Với chủ đề Thời sự - xã hội, 6 đội chơi phải trưng trổ hết tài năng vì ban giám khảo sẽ loại bỏ một đội trong đêm thi thứ 5. Chương trình phát sóng trên THVL1 tối 2/10.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm