Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường Giang vất vả dựng vở 'Bên cầu dệt lụa' phiên bản nhí

Trường Giang đạo diễn trích đoạn cải lương "Bên cầu dệt lụa" với sự tham gia của 9 diễn viên nhí. Anh phải đối phó với tình huống quên thoại, quên tên nhân vật của các bé.

Trường Giang bị la ó vì hát cải lương Trong lúc hướng dẫn 9 diễn viên nhí diễn trích đoạn "Bên cầu dệt lụa", Trường Giang ngẫu hứng hát "Võ Đông Sơn" nhưng bị phản đối.

Trong tập 2 Siêu hài nhí, “ông bố của 9 đứa con” Trường Giang phải tái dựng trích đoạn cải lương Bên cầu dệt lụa với phiên bản trẻ em. Mở màn cho vở dựng này, “Mười Khó” ngẫu hứng hát Võ Đông Sơn - Bạch Thu Hà nhưng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ các thí sinh nhí. Phải đợi đến khi “chàng hề xứ Quảng” ngừng hát, không khí mới yên lặng. 

Tuy các diễn viên nhí đã được phân vai nhưng Trường Giang vẫn không được yên. Nam diễn viên hài lắc đầu, bó tay trước diễn xuất loạn xạ của “9 đứa con”. Không những quên thoại, dàn diễn viên nhí còn nhầm lẫn tên nhân vật của nhau và sáng chế ra những câu thoại “hiện đại” trong bối cảnh xưa cũ. Trong vai người bạn học xấu tính, Duy Anh thẳng thừng tuyên bố: “Ngày này năm sau sẽ là ngày giỗ của bạn đó!” khi nhân vật Trần Minh không chép bài giúp mình.

Sieu hai nhi tap 2 anh 1

Trường Giang đau đầu vì đối phó với những tình huống oái ăm của 9 diễn viên nhí. Ảnh: Lê Nhân

Tình huống được đẩy lên cao trào khi hai nhân vật hầu nữ - tiểu thư Quỳnh Nga và chàng trai nghèo Trần Minh phải đối đáp bằng lối ca cổ trước sự ngăn cách của “quan huyện” Út Pù. Trường Giang cho biết đây chính là phân đoạn khiến anh áp lực và thương các bé nhiều nhất.

Tập 2 sẽ được phát sóng lúc 20h30 tối 30/7 trên HTV7.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm