Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trường học dạy cách kiếm được 'cha nuôi' đại gia

Mới đây tại Mỹ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước thông tin một trường chuyên dạy các cô gái trẻ kỹ năng sống, kinh nghiệm kiếm "cha nuôi" đại gia được thành lập.

Trang Mirror của Anh mới đây vừa giới thiệu một trường học với các khoá giảng dạy đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Carla Abonia - cô gái tự nhận là "sugar baby" (thuật ngữ chỉ con nuôi) chuyên nghiệp đã đứng lên thành lập trường dạy các bài học liên quan đến: tình dục, sự hiểu biết, khoan dung, thu hút và sự tương trợ lẫn nhau.

Cụ thể, trường học này sẽ dạy đầy đủ kỹ năng cho các cô gái trẻ muốn trở thành "con nuôi", nhanh chóng bước vào hành trình tìm kiếm và chinh phục thành công một người đàn ông giàu có.

Cô "con nuôi" chuyên nghiệp - Carla Abonia tự tin mở trường học dạy các kỹ năng kiếm đại gia.

Cô "con nuôi" chuyên nghiệp Carla Abonia (37 tuổi) cho biết, cô đã từng bay đến nhiều nơi trên toàn thế giới và nhận được không ít món quà cực kỳ xa hoa, đắt tiền từ những người "bố nuôi" giàu có, luôn sẵn sàng giúp đỡ cô. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận các mối quan hệ dạng này thường không chỉ là tình cha con đơn thuần, mà còn có nhiều trao đổi ngầm.

Vì vậy, để thực hiện được ý tưởng thành lập một trường dạy các bài học thực tế mang tên "Sugar Daddy" (cha nuôi) tại Newyork (Mỹ), Carla đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của ông Alan Schneider - "cha nuôi" hiện nay của cô.

"Sugar Daddy" được quảng cáo là nơi truyền lại nhiều kinh nghiệm quý báu từ những người đi trước. Thêm vào đó, trường còn có sự giúp đỡ của một số bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, chuyên gia tài chính... làm công việc tư vấn, hướng dẫn cách đầu tư ngoại hình, ứng xử... cho các cô gái. Đồng thời, những ai muốn trở thành "con nuôi" cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn khi tham gia các khoá học tại đây.

Carla Abonia bên cạnh "cha nuôi" giàu có - người đồng sáng lập trường "Sugar Daddy" - Alan Schneider.

Carla chia sẻ: "Tôi quyết định theo lối sống "con nuôi" sau khi làm nghề đưa thức ăn nhanh, phải ăn đồ thừa và bị không ít khách hàng nam trêu trọc, sàm sỡ. Từ đó, để thoát khỏi cảnh khổ sở, tôi đã lên mạng và bắt đầu nghiên cứu..."

"Tôi có khá nhiều kinh nghiệm và tôi muốn những người phụ nữ được đối xử tốt hơn. Do đó, trường học này sẽ dạy họ cách tiếp cận, phát triển mối quan hệ và mang lại lợi ích cho cả đôi bên" - cô nói.

Ông Alan - hiệu trưởng của trường, đồng thời là người sáng lập ra trang web hẹn hò SugarDaddyForMe.com cho biết thêm, mọi người thường hiểu lầm về lối sống "con nuôi" - "Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng hạnh phúc, một số người cần tìm những nguồn vui mới. Trong khi có rất nhiều cô gái trong độ tuổi 21-35 gặp khó khăn về tài chính và cần được giúp đỡ. Vì vậy, họ cần kết nối với nhau và chúng tôi nên cung cấp các kiến thức hữu ích nhằm tránh các cạm bẫy, lối sống không lành mạnh..."

Trào lưu kiếm "cha nuôi" hiện khá thịnh hành tại Mỹ và bắt đầu lan dần sang các nước châu Âu, châu Á. Theo đó, các cô gái sẽ trở thành "sugar baby" (con nuôi) và nhận một người đàn ông lớn tuổi, giàu có làm "sugar daddy" (cha nuôi). Người cha có trách nhiệm chu cấp tài chính cho con gái để đổi lấy nhiều thứ được thoả thuận từ trước.

Sinh viên Mỹ tới vũ trường ôn thi

Thông cảm với nổi khổ của sinh viên, vũ trường này đã quyết định dành các phòng cá nhân cho sĩ tử tới ôn thi.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm