Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Minh Cường: 'Người đàn ông chuẩn mực nên giống... phụ nữ'

"Phụ nữ Việt luôn gắn liền với các tiêu chuẩn công ngôn dung hạnh, vì vậy, đàn ông cũng nên có những chuẩn mực tương tự để ngày càng hoàn thiện mình hơn", nam diễn viên "Gió nghịch mùa" phát biểu.

Trương Minh Cường: 'Người đàn ông chuẩn mực nên giống... phụ nữ'

"Phụ nữ Việt luôn gắn liền với các tiêu chuẩn công ngôn dung hạnh, vì vậy, đàn ông cũng nên có những chuẩn mực tương tự để ngày càng hoàn thiện mình hơn", nam diễn viên "Gió nghịch mùa" phát biểu.

>> Trương Minh Cường phong độ với thời trang công sở
>> Thăm tổ ấm của Trương Minh Cường

Trương Minh Cường được chọn làm đại sứ cho chường trình Hành trình tìm kiếm người đàn ông chuẩn mực.

Nam diễn viên Gió nghịch mùa được công bố là Đại sứ của chương trình Hành trình tìm kiếm phong cách chuẩn mực tại buổi họp báo vừa diễn ra tại khách sạn Majestic (TP.HCM). 

Nam diễn viên - doanh nhân này phát biểu: "Tôi nhận lời tham gia bởi mong muốn thông qua hình ảnh riêng có thể góp một chút công sức, để những chương trình có nhiều ý nghĩa như thế này đến được với nhiều người Việt hơn. Tôi muốn cổ vũ thêm cho phong trào người Việt sử dụng hàng Việt Nam".

Diễn viên Gió nghịch mùa còn hóm hỉnh chia sẻ, người đàn ông chuẩn mực nên giống... phụ nữ: "Phụ nữ Việt luôn gắn liền với các tiêu chuẩn công ngôn dung hạnh, vì vậy, đàn ông cũng nên có những chuẩn mực tương tự để ngày càng hoàn thiện mình hơn".

Buổi công bố vai trò đại sứ và phát động chương trình không chỉ có sự xuất hiện của Trương Minh Cường mà còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ như Minh Béo, Hạnh Thúy, Tố Như, Phùng Ngọc Huy...

Minh Béo nghiên cứu khá kỹ các tiêu chuẩn của người đàn ông chuẩn mực.

Ca sĩ Tố Như đưa ý kiến những tiêu chuẩn quen thuộc của các cô gái bây giờ dành cho người đàn ông chuẩn mực là đẹp trai, lịch lãm, giao tiếp tốt, thành công trong công việc... Nhưng với cô, những điểm đó chưa phải là chuẩn mực.

Cô lý giải: "Một người đàn ông chuẩn mực đối với phụ nữ thôn quê là anh ta đừng say xỉn, đánh chửi vợ con... Còn đàn ông ở thành phố nếu có đủ những ưu điểm trên lại thường thiếu trách nhiệm với gia đình, vợ con, như vậy họ có chuẩn mực hay không? Tôi ủng hộ chương trình này, bởi thông qua đó, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại mình, tự răn đe những việc làm chưa đúng để cố gắng hoàn thiện, đạt chuẩn mực hơn trong mắt phụ nữ".

Nhẹ nhàng đưa ra quan điểm riêng, đạo diễn - diễn viên Hạnh Thúy cho biết, để tìm được một người đàn ông chuẩn mực theo đúng ý của các chị em sẽ rất khó, bởi không ai hoàn hảo. Cô chỉ mong gặp một người đàn ông bình thường, biết lo cho công việc riêng, chăm sóc, gần gũi vợ con. 

Trong khi đó, ban tổ chức cũng đưa ra một bản khảo sát thú vị, theo đó, người đàn ông lý tưởng được nhiều người chọn là người có lòng chung thủy, sự nghiệp ổn định, biết chăm sóc hình ảnh cá nhân, biết chia sẻ việc nuôi dạy con.

Hạnh Thúy tỏ ra rất phấn khởi với cuộc thi này.
Lý Thanh Thảo, Phùng Ngọc Huy và ca sĩ Tố Như trong buổi tọa đàm
 
Trương Minh Cường được xem là mẫu người khá chuẩn mực hiện nay. Anh luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh lịch lãm.

Nam diễn viên từng đoạt giải thưởng Phong cách doanh nhân.

Chương trình Hành trình tìm kiếm người đàn ông chuẩn mực diễn ra từ 2/5 đến 28/6 với nhiều giải thưởng khá hấp dẫn, dành cho đối tượng là nam giới.

Người tham gia cuộc chơi chỉ cần viết bài cảm nhận từ 500 đến 1.000 chữ, xoay quanh một trong những đề tài về chân dung người đàn ông chuẩn mực trong gia đình, xã hội, công việc, là người bản lĩnh, lối sống lành mạnh, được chính người thân, gia đình, bạn bè đề cử, bình chọn. Bài dự thi kèm theo một ảnh người đàn ông trong chiếc áo sơ mi.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm