Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành 'cặp kè' á hậu Hoàng Anh tại rạp phim

Không có bạn gái hơn tuổi ở bên, á quân "Bước nhảy hoàn vũ 2011" đi xem phim cùng người đẹp Hà thành chiều ngày 16/7.

Trương Nam Thành 'cặp kè' á hậu Hoàng Anh tại rạp phim

Không có bạn gái hơn tuổi ở bên, á quân "Bước nhảy hoàn vũ 2011" đi xem phim cùng người đẹp Hà thành chiều ngày 16/7.

 Trương Nam Thành mơ ước được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trên màn ảnh.

Liên tiếp xuất hiện cùng Hoàng Yến - chị gái của á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành gây xôn xao dư luận về một mối tình chị - em mới trong showbiz Việt. Tuy nhiên, anh chàng không thích nói nhiều về chuyện tình cảm bởi một lý do khá đơn giản: "Tôi không giấu, cũng không muốn phô trương, đơn giản như vậy thôi. Tôi muốn tặng sự bình an đến với người mình yêu thương và không muốn cuộc sống của người ấy bị xáo trộn. Ngoài ra, tôi không muốn khán giả nhìn nhận khác đi về việc lấy chuyện tình cảm làm PR cho mình".

Tuy nhiên, mới đây, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Hit: Hoàng tử & Lọ lem tiết lộ bạn gái khiến anh trưởng thành, chín chắn hơn. Anh cũng thích gọi cô là "gấu mẹ" thật yêu thương mà không kém phần lãng mạn.

Đây là lần đầu tiên Trương Nam Thành cùng á hậu Hoàng Anh đi xem phim.

Lâu lắm mới gặp lại nhau, đôi bạn ríu rít trò chuyện.

Bất ngờ xuất hiện trong sự kiện khởi chiếu bộ phim hành động R.I.P.D - Đồn cảnh sát ma ở Hà Nội, Trương Nam Thành khiến nhiều người chú ý khi đi một mình. Ngay sau đó, anh lại xuất hiện bên cạnh Á hậu Hoàng Anh và vui vẻ trò chuyện cùng người đẹp này. Nam Thành cho biết anh quen Hoàng Anh ở phía hậu trường một vài chương trình thời trang và khá hợp tính nên cũng thường xuyên trò chuyện với nhau.

Ngoài hai gương mặt kể trên, buổi công chiếu R.I.P.D còn thu hút nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Phương Trinh, Tú Vi...

R.I.P.D. là bộ phim hành động, viễn tưởng, hài hước của đạo diễn Robert Schwentke, được Phil Hay và Matt Manfredi chuyển thể thành kịch bản phim từ cuốn truyện tranh có tựa đề Rest In Peace Department. Đây là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Peter M. Lenkov, do nhà xuất bản Dark Horse Comics phát hành.

Bộ phim kể về đội quân cảnh sát ma ở chốn thiên đường có tên gọi R.I.P.D, nơi quy tụ những cảnh sát tài năng đã thiệt mạng với nhiệm vụ chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Bộ đôi cảnh sát một già một trẻ là Roy Pulsifer (Bridges đóng) đã chết 100 năm và Nick Walker (Reynolds đóng) vừa mới bị thiệt mạng được giao nhiệm vụ cùng hợp lực chiến đấu trong hành trình tìm diệt những linh hồn độc ác ẩn nấp ở dưới nhân gian. Liệu Nick và Roy có khám phá ra sự thật về cái chết của mình và ngăn chặn những tội ác sắp xảy ra cho thế giới loài người?

Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 19/7.

Phương Trinh khéo léo khoe eo thon với áo crop top và đầm hoa rực rỡ.

Lâm VInh Hải cá tính đi xem phim.

Tú Vi có phần mũm mĩm hơn thời gian trước.

Cặp đôi Lương Bằng Quang và Trương Nhi nhí nhảnh bên nhau.

VJ Tùng Leo cũng góp mặt trong sự kiện này.

G.A.

Ảnh: MGS

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: MGS

Bạn có thể quan tâm