Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nam Thành đi xem 'X Men' cùng tình mới

Tối 20/5, siêu phẩm hành động “X-Men: Ngày cũ của tương lai" đã có một ngày công chiếu hoành tráng tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt.

Trương Nam Thành
Sau một thời gian chia tay bạn gái cũ Hoàng Yến - chị gái của Á hậu Hoàng My - người mẫu 9X đã tìm được tình yêu mới. Bạn gái của Trương Nam Thành là chân dài Phạm Thùy Linh, sinh năm 1989, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010.
Theo nhiều nguồn tin, Nam Thành và Thùy Linh bắt đầu mối quan hệ yêu đương được hơn 2 tháng, sau thời điểm Hoàng Yến lên xe hoa. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam người mẫu điển trai cho biết, anh chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ mới.
Dẫu vậy, Nam Thành vẫn thường xuyên tay trong tay với Thùy Linh tại các sự kiện lớn nhỏ. 
Trong X-Men: Ngày cũ của tương lai, các siêu dị nhân của cả hai mốc thời gian quá khứ và tương lai sẽ cùng sát cánh bên nhau trong cuộc chiến sinh tử giữa X-men và chính phủ loài người, với mục đích cuối cùng là bảo vệ hòa bình giữa cả hai giống loài trong tương lai.
Sau thời gian dài chờ đợi, những khán giả may mắn đầu tiên của Việt Nam đã có cơ hội thưởng thức tác phẩm điện ảnh bom tấn với hàng loạt những cảnh quay hoành tráng đến từ binh đoàn dị nhân. Á hậu Hoàng Anh là một trong số đó. Tới dự buổi họp báo, người đẹp diện chiếc váy sọc đen trắng trẻ trung kết hợp với kính mắt và túi xách ton-sur-ton. 
Ca sĩ Đức Tuấn...
Và Don Nguyễn tạo dáng nghịch ngợm với những chiếc móng vuốt của Người Sói.
Vân Trang trẻ trung và xinh đẹp trong buổi họp báo công chiếu phim.
Cô nhanh chóng "bắt sóng" với bạn diễn trong phim Tiền chùa - Khương Ngọc.
Diễn viên Hứa Vĩ Văn.
MC Ngọc Trai.
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.
Rocker Trần Lập đưa con trai đi xem phim.
MC Anh Tuấn cũng rất hào hứng chờ đón bộ phim "bom tấn". X-Men: Ngày cũ của tương lai sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong X-Men: First Class The Wolverine. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Wolverine (Hugh Jackman), dị nhân duy nhất có đủ khả năng trở về thay đổi quá khứ tàn khốc để giải cứu tương lai của giống loài. Nhiệm vụ của Wolverine là giúp đỡ Giáo sư X (James McAvoy), Magneto (Michael Fassbender) và các dị nhân trẻ trong X-Men: First Class ngăn chặn sự trỗi dậy của Sentinel, loại robot khổng lồ được lập trình để truy tìm và tiêu diệt những người khác trong thế giới những dị nhân. Phim khởi chiếu từ thứ sáu, ngày 23/5 dưới định dạng 2D và 3D tại hệ thống các rạp trên toàn quốc.

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm