Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh đẹp rực rỡ tại Hà Nội

Vị host quyền lực của chương trình "Project Runway" khiến các thí sinh xôn xao khi xuất hiện tại buổi casting sáng 16/3.

Trong buổi casting Project Runway 2014 khu vực phía Bắc, nữ diễn viên tiếp tục mặc một mẫu thiết kế khác của Hoàng Minh Hà, quán quân Nhà thiết kế Việt Nam mùa đầu tiên.
Bộ đầm kiểu cách màu vàng rực rỡ với những đường cắt cúp tinh tế khiến Trương Ngọc Ánh trông thật nổi bật giữa đám đông. Nhiều thí sinh phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng, đằm thắm của bà mẹ một con.
Diện trang phục bắt mắt, nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý và được các thí sinh miền Bắc chào đón nồng nhiệt.
Trương Ngọc Ánh chia sẻ, mặc dù nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu quốc tế như Christian Dior, Jimmy Choo... cô vẫn muốn mặc trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, đặc biệt là những nhà thiết kế thành danh từ Project Runway Vietnam mùa giải trước.
Với cô, Hoàng Minh Hà là một người chu đáo, nói ít nhưng làm nhiều và không ngừng học hỏi. Anh luôn chăm chút tỉ mỉ trang phục cho vị host quyền lực trước mỗi lần xuất hiện.
Trong vòng sơ tuyển ngày 16/3, Trương Ngọc Ánh sẽ cùng nhà thiết kế Công Trí, cố vấn Tùng Leo, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazzar Vietnam, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà tiếp tục “đãi cát tìm vàng” để lựa chọn ra những nhân tố xuất sắc nhất lọt vào ngôi nhà chung.
Cố vấn thời trang Tung Leo lịch lãm bên host Trương Ngọc Ánh.
Dàn ban giám khảo Project Runway Vietnam 2014 chụp ảnh cùng bà Lê Thị Quỳnh Trang (váy đen), giám đốc sản xuất chương trình.
Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm