Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh lạc giọng khi trao giải cho Trần Bảo Sơn

Nam diễn viên "Đoạt hồn" từng xướng tên vợ cũ ở lễ trao giải Cánh diều vàng thì nay bà trùm trong "Hương ga" không giữ được bình tĩnh khi đọc tên chồng cũ ở Ngôi sao xanh.

Lễ trao giải Ngôi sao xanh mùa 2 diễn ra tối 8/1 tại Nhà hát TP HCM với sự góp mặt đông đảo của các đạo diễn, diễn viên và người mẫu. Nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSND Như Quỳnh, NSƯT Lê Cung Bắc, Đào Bá Sơn, Lê Hoàng... nằm trong Hội đồng nghệ thuật để bảo chứng uy tín của giải thưởng.

Hạng mục điện ảnh nhận được sự quan tâm của công chúng và giới làm nghề hơn cả. Diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Đào Bá Sơn làm khách mời trao giải Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Ở mùa đầu, người đẹp đã lập cú đúp ở hạng mục này.

Bà trùm của Hương ga lạc giọng khi đọc tên Trần Bảo Sơn. Cả 2 đều vui mừng trước sự "sắp đặt" của ban tổ chức. Trước đó, nam diễn viên cũng khá ngượng ngùng khi trao giải cho vợ cũ ở Cánh diều vàng 2015. Ở phía nữ, Gil Lê đoạt giải nhờ bộ phim Yêu.

Cuộc hôn nhân 8 năm đổ vỡ nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ được mối quan hệ đẹp. Cả 2 đều có những thành công nhất định với điện ảnh.

Thịnh Vinh và Trọng Khang nhận được giải thưởng Diễn viên triển vọng nhờ bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh một lần nữa nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Bộ phim xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Đạo diễn Victor Vũ và 3 gương mặt nhí lên nhận giải thưởng.

Tuy nhiên, khi chồng sắp cưới của Đinh Ngọc Diệp trao cúp chiến thắng cho Thanh Mỹ, cô bé không dám nhận vì sợ "nặng". Trọng Khang và Thịnh Vinh cũng từ chối.

Jun Vũ và Bê Trần bất ngờ đoạt giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhờ bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Lý giải việc này, đại diện ban tổ chức cho biết, giải thưởng hướng đến khán giả nhiều hơn, đồng thời họ muốn khuyến khích những gương mặt trẻ.

Lần đầu tiên đóng phim đã đoạt giải nên Jun Vũ không giấu được xúc động, cô òa khóc trên sân khấu. Cũng giống đồng nghiệp nhưng Bê Trần giữ được vẻ bình tĩnh, anh vui mừng cảm ơn mọi người. Hot boy Hà thành chia sẻ, anh đã thuê căn nhà bình dân ở trong suốt 3 tháng liền để toàn tâm cho vai diễn.

Giải Sáng tạo xuất sắc thuộc về nhà quay phim Nguyễn Tranh do Lê Hoàng và Nam Em trao tặng.

Ở lĩnh vực truyền hình, Trương Quỳnh Anh đánh bại Lê Bê La và Khuất Quỳnh Hoa để ẵm giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trong 10 năm hoạt động, lần đầu tiên bà xã Tim nhận được giải thưởng.

Trương Quỳnh Anh khóc tâm sự, năm 17 tuổi cô đóng phim, mẹ đã đồng hành cùng con gái suốt chặng đường ngần ấy năm. Nhưng phải đợi đến 10 năm sau, cô mới có giải thưởng để dành tặng bố mẹ. Xuống sân khấu, người đẹp vội chụp ảnh gửi cúp chiến thắng qua Mỹ cho mẹ xem.

Bình Minh trong phim Thề không gục ngã đã vượt qua Lương Thế Thành và Mạnh Hương để giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất. Đạo diễn Minh Cao lên nhận giải thay anh.

 

Kim Tuyến trao giải Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất cho đạo diễn Đinh Đức Liêm với Hạnh phúc của người khác.

Daniel Padilla và Kathryn Bernardo của bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa đoạt giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Không nằm ngoài dự đoán, Cô dâu 8 tuổi nhận được giải Phim nước ngoài được yêu thích nhất. Theo chia sẻ của ban tổ chức, hạng mục lần đầu tiên xuất hiện nhằm đưa các diễn viên ngoại quốc về Việt Nam tương tác với người xem.

Mạnh Hưng và Thúy Hà nhận giải Nam/Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Phim xuất sắc do Hội đồng nghệ thuật trao cho Thời gian để yêu. Đại diện nhà sản xuất (đứng giữ) lên nhận giải thay.

Kiều My của Hôn nhân trong ngõ hẹp nhận giải Gương mặt truyền hình triển vọng.







 


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm