Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh làm khó thí sinh Project Runway

Nhiệm vụ của mỗi thí sinh sẽ phải thiết kế cho người đẹp một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để dự tiệc.

Trương Ngọc Ánh làm khó thí sinh Project Runway

Nhiệm vụ của mỗi thí sinh sẽ phải thiết kế cho người đẹp một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để dự tiệc.

Chi tiết hấp dẫn ở tập 7 lần này là sự hiện diện của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cô đóng vai trò làm khách hàng khó tính. Lần này, các nhà thiết kế trẻ của Project Runway được giao nhiệm vụ phải thiết kế cho diễn viên Trương Ngọc Ánh một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để tham dự buổi tiệc đánh dấu 2 năm tạp chí Harper’s Bazaar có mặt tại Việt Nam. Lần lượt từng thí sinh phác thảo và trình bày những mẫu thiết kế ưng ý sau khi lắng nghe cô tiết lộ về sở thích và gu ăn mặc của mình.

Thử thách lần này mang tính quyết định sống còn đối với 5 nhà thiết kế, ai phải ra đi và ai ở lại. Với tiêu chí của đề thi là giúp Trương Ngọc Ánh trở thành một mỹ nhân nổi bật nhất trong buổi tiệc, chương trình sẽ chọn ra 3 thiết kế ấn tượng nhất để tranh tài trong đêm chung kết. Phần thưởng dành cho ba mẫu thiết kế xuất sắc là chuyến du lịch đến kinh đô thời trang Paris. Lần này, chương trình cũng quyết định loại kép hai thí sinh.

Trương Ngọc Ánh diện một chiếc váy suôn bút chì trắng, ôm sát người khá thanh lịch, sang trọng cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.
Nhiệm vụ của mỗi thí sinh sẽ phải thiết kế cho cô một chiếc váy dạ hội sao cho thật ấn tượng và sang trọng nhất để tham dự một buổi dạ tiệc.
Đỗ Mạnh Cường cũng có mặt để hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ.
Trương Ngọc Ánh làm việc cùng Bảo Loan.
Châu Chấn Hưng nói về những thiết kế tâm huyết dành cho người đẹp.
Trương Ngọc Ánh rất quan tâm đến thiết kế của các nhà thiết kế Project Runway.
Minh Hà tự tin nói về ý tưởng mẫu thiết kế.
Như Lan chỉ ra những điểm thu hút trên phác thảo của cô.
Gia Khang miêu tả ý tưởng thiết kế. Đỗ Mạnh Cường tỏ ra hài lòng với thiết kế của ''học trò''.

Min An

Theo Infonet

Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm