Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất tuần

Trang phục tối giản đường nét, màu sắc và tông trang điểm phù hợp giúp bà mẹ một con trở thành điểm nhấn tại các sự kiện giải trí trong tuần.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội với trang phục tông trắng thanh lịch. Thiết kế được cách điệu tại thân áo và nhấn nhá ở chân váy ăn nhập. Thời gian theo chiến dịch quảng bá phim mới - Hương Ga, bà mẹ một con liên tục xuất hiện với gu thời trang trẻ trung, làm mới mẻ hình ảnh cá nhân.
Lý Nhã Kỳ cũng một trong những điểm nhấn thanh lịch của tuần vừa qua khi người đẹp điện ảnh diện bộ trang phục tối giản về màu sắc và đường nét. Mẫu váy trơn cổ áo trễ để lộ vai trần quyến rũ và đầy sức hút. Tông trang điểm và kiểu tóc tôn vóc dáng sang trọng.
Góp mặt với vai trò giám khảo chương trình Người đẹp xứ Thanh 2014, hoa hậu Ngọc Hân ghi điểm với bộ trang phục dạ hội cao cấp, tông màu hồng ưa nhìn, phù hợp với hình ảnh nền nã của người mặc.
Hai chân dài Tường Vy và á hậu Minh Thư góp mặt trong bình chọn sao đẹp của tuần nhờ bộ trang phục đôi tông màu hồng phấn nhã nhặn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế áo vạt mullet mang lại hình ảnh hiện đại và không kém phần kín đáo, được mix cùng quần ống loe, tạo cảm giác đôi chân thon dài. Mái tóc rẽ ngôi giữa và tông trang điểm màu nude phù hợp .
"Chim công làng múa" Linh Nga nổi bật trong bộ đầm gam trắng, bồng xòe kiểu cách khi đến dự show Sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế mới mẻ được đính nơ tinh tế khá ăn nhập hình tượng nữ tính, đoan trang của người mặc.
Trong tuần gây ồn ào dư luận với trang phục hở bạo, hoa hậu Giáng My lấy lại hình ảnh bằng một thiết kế tông màu tím trầm duyên dáng. Bộ cánh kín đáo, tối giản mix ăn ý cùng túi xách Hermes đồng màu mang về hình ảnh thanh lịch cho bà mẹ một ocn.
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cũng được ghi nhận là mỹ nhân mặc đẹp trên thảm đỏ tuần qua. Tham dự bế mặc Liên hoan phim quốc tế tại Hà Nội, người đẹp diện bộ váy lộng lẫy phong cách quý phái. Gu thời trang sang trọng, quyến rũ vừa phải phù hợp vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt đậm nét châu Á của người mặc.

Người mẫu Diệu Huyền duy trì hình ảnh gợi cảm khi dự tiệc giải trí trong tuần. Bộ váy tông màu đỏ, ôm sát vóc dáng giúp giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 khoe trọn lợi thế vóc dáng và gương mặt được trang điểm cá tính.

Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm