Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ tại buổi casting 'Project Runway'

Diện trang phục do quán quân "Project Runway Vietnam" mùa đầu tiên Hoàng Minh Hà thiết kế, Trương Ngọc Ánh trông thật nổi bật và quyến rũ.

Vòng sơ tuyển Project Runway 2014 khu vực phía Nam đã diễn ra sáng nay (10/3) tại Grand Palace, TP. HCM. Bốn nhân vật quan trọng, bao gồm host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và cố vẫn thời trang Tùng Leo đã có màn xuất hiện ấn tượng trước các thí sinh.
Trương Ngọc Ánh diện bộ đầm trắng đơn giản, tinh tế và sang trọng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, quán quân Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên.
Người đẹp kết hợp trang phục với nhiều phụ kiện bắt mắt như đôi giày màu hồng nhạt, clutch đính hạt lấp lánh, vòng cổ và kính mắt bản to. Trương Ngọc Ánh cho biết, cô rất hào hứng chờ đợi được gặp gỡ các nhà thiết kế tiềm năng trong vòng sơ tuyển. Người đẹp sẽ cùng các giám khảo khác “đãi cát tìm vàng” để tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất xứng đáng lọt vào vòng trong.
Dàn ban giám khảo của năm nay có khá nhiều thay đổi so với mùa giải đầu tiên. Trương Ngọc Ánh và Công Trí là hai nhân vật mới được ban tổ chức lựa chọn để thay thế vị trí Ngô Thanh Vân và Đỗ Mạnh Cường.
Bộ ba ban giám khảo của Project Runway rạng rỡ trong buổi gặp mặt đầu tiên với các thí sinh.
Nhà thiết kế Công Trí chia sẻ: “Tôi rất yêu thích format của Project Runway nên khi được ngỏ lời làm giám khảo, tôi không mất nhiều thời gian để nhận lời tuy lịch làm việc của tôi khá căng thẳng. Tôi hy vọng bằng kinh nghiệm trong suốt gần 15 năm làm nghề của mình, tôi sẽ truyền được ngọn lửa đam mê và lòng yêu nghề đến các nhà thiết kế trẻ và tìm ra được thế hệ tài năng tiếp theo của thời trang Việt Nam".
Bộ ba giám khảo quyền lực chụp ảnh cùng bà Quỳnh Trang và Hoàng Minh Hà.
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chỉnh trang phục cho Trương Ngọc Ánh trước khi cô xuất hiện lộng lẫy trước hàng trăm thí sinh tham gia vòng sơ tuyển khu vực phía Nam.
Cố vấn thời trang Tùng Leo thân thiện chào đón các thí sinh đến với cuộc thi. Tại vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ trải qua vòng thi vẽ phác thảo, cắt may và thuyết trình sản phẩm. Những thí sinh được chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng phỏng vấn, diễn ra vào ngày 11/3.

Minh Đức

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm