Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Ngọc Ánh: 'Sẽ không bao giờ chụp nude'

Với chiếc vương miện trên đầu, Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu quốc tế Ai Cập quan niệm rằng cá nhân mình phải luôn sống trách nhiệm để giữ gìn kỷ niệm và sự trong sạch cho danh hiệu đó.

Trương Ngọc Ánh: 'Sẽ không bao giờ chụp nude'

Với chiếc vương miện trên đầu, Hoa hậu thời trang cuộc thi Hoa hậu quốc tế Ai Cập quan niệm rằng cá nhân mình phải luôn sống trách nhiệm để giữ gìn kỷ niệm và sự trong sạch cho danh hiệu đó.

>> Trương Ngọc Ánh nổi bật giữa rừng người mẫu

Luôn là người bạn thân của chồng

- Năm 2011 có thể nói là một năm khá thành công của chị trong lĩnh vực giải trí cũng như kinh doanh. Nhìn lại một năm, chị thấy mình đã và chưa hài lòng với điều gì?

- Nếu nói để tuyệt đối thì chắc là chưa nhưng tôi cũng tạm hài lòng với những gì hai vợ chồng đã làm được trong năm qua vì mọi việc đều suôn sẻ. Có lẽ điều duy nhất không vừa ý đối với tôi chính là vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã qua. Tôi hi vọng năm mới điều này không lặp lại. 

 

- Có một thực tế là trong năm qua, ông xã chị có vẻ như nổi bật hơn chị ở phương diện phim ảnh. Chị có hay so sánh và cảm giác hơi ghen với anh ấy không?

- Làm gì có chuyện so sánh hay ghen tị ở đây khi mình tự nguyện lựa chọn điều đó (cười). Vợ chồng tôi cũng thường sắp xếp thời gian sao để hai vợ chồng không quá bận bịu. Thường thì một người bận thì sẽ có một người rảnh hơn để có thời gian gần bé Bảo Tiên. Tôi cảm thấy mừng vì anh Sơn thật sự đam mê và luôn hết mình với những vai diễn của mình. 

Trương Ngọc Ánh và ông xã - diễn viên Trần Bảo Sơn.

- 2 vợ chồng cùng làm diễn viên, cuộc sống có nhiều xáo trộn không kể từ khi ông xã chị bộc lộ sự thiết tha với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7?

- Tôi không thấy có sự xáo trộn nào ở đây cả mà ngược lại, hai vợ chồng có thể trao đổi, góp ý với nhau về từng vai diễn, hiểu được thêm công việc của nhau nhiều hơn.

- Điều gì giúp anh chị "giữ lửa" hạnh phúc, và làm sao chị có thể không ghen khi xung quanh anh có quá nhiều cô gái trẻ, đẹp?

- Tôi luôn tin tưởng vào anh Sơn vì anh là người nghiêm túc trong cuộc sống hôn nhân, quý trọng gia đình và yêu thương vợ con. Duy trì tình bạn trong cuộc sống hôn nhân là cách để vợ chồng hiểu và gắn bó với nhau nhiều hơn. 

- Tết này anh chị có kế hoạch gì cụ thể không? Và chị muốn đi đâu nhất trong dịp đầu năm này?

- Năm nay vợ chồng tôi sẽ ăn tết ở Sài Gòn. Có thể cả nhà sẽ có chuyến du xuân đầu năm mới đến Đà Lạt để hưởng không khí xuân và cái lạnh ở đó. Còn nơi tôi muốn tới nhất luôn là Hà Nội. Dù không phải năm nào chúng tôi cũng về Hà Nội ăn Tết được nhưng trước đó, bao giờ tôi cũng cùng với ông xã thu xếp thời gian để ra Hà Nội vài ngày trước đó, hưởng chút không khí mùa xuân và cái lạnh ở Hà Nội rồi mới về Sài Gòn đón Tết.

Sẽ không bao giờ chụp ảnh nude

- Là một người phụ nữ đẹp và từng thành công khi thi nhan sắc, với chị bây giờ, điều đọng lại là gì khi chị nghĩ về quãng thời gian đẹp đó?

- Tôi cảm ơn những chặng đường đã qua của cuộc đời mình, bởi nhờ nó, tôi ngày càng trưởng thành và có ngày hôm nay.

- Không ít người đẹp trẻ viện cớ rằng chụp nude để lưu lại nét thanh xuân làm kỷ niệm. Với chị, điều đó có cần thiết không? Và đến thời điểm này, hỏi thật chị, rằng chị có hoặc từng nhận lời chụp nude không?

- Tôi nghĩ mỗi người có một quan điểm riêng của mình. Cá nhân tôi thì chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc mình sẽ chụp nude dù chỉ là để chụp cho riêng mình làm kỷ niệm. 

Năm nào Trương Ngọc Ánh cũng tranh thủ đưa ông xã và con gái về Hà Nội đón Tết sớm trước khi trở lại Sài Gòn.

- Theo chị, một chiếc vương miện có giá trị trong bao lâu và chị đã từng phải sống trong khuôn khổ chiếc vương miện đó trong tâm trạng như thế nào?

- Nó sẽ có giá trị với mình mãi mãi bởi đó là dấu ấn của chính mình, một kỷ niệm đẹp của cuộc đời mình. Điều đó sẽ luôn nhắc nhở mình sống có trách nhiệm hơn với chính mình và với những người người thân. Chỉ đơn giản thế thôi.  

Thử sức ở vai trò nhà sản xuất

 

- Năm qua, Trương Ngọc Ánh được biết đến với vai trò của một người "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi nhan sắc. Chị cảm nhận thế nào khi ngồi ở vị trí giám khảo, liệu đây có chỉ đơn thuần là một công việc có thể mang đến thu nhập?

- Ngồi ở vị trí giám khảo, tôi hiểu và thông cảm cho các em thí sinh nhiều vì ngày xưa tôi cũng đã trải qua những điều này, cũng hồi hộp, lo sợ, căng thẳng… Nó làm tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp của một thời tuổi trẻ, cũng vui lắm. Tôi không nghĩ làm giám khảo chỉ vì thu nhập.

- Một vài cuộc thi diễn ra với kết quả không như công chúng và truyền thông phỏng đoán, là người trong cuộc, nếu lý giải, chị sẽ giải thích ra sao?

- Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí và quy định cụ thể, chúng tôi chấm điểm cho cả một quá trình tham gia cuộc thi của thí sinh và những người ngồi ở  vị trí giám khảo như chúng tôi luôn làm việc một cách công tâm và hết mình. 

- Năm 2012, Trương Ngọc Ánh có tiếp tục nhận lời làm giám khảo cuộc thi nhan sắc không?

- Sẽ có nếu tôi thu xếp được thời gian và công việc của mình (cười).

- Vậy năm mới 2012 chị muốn mình phải hoàn thành tốt những điều gì?

- Năm tới sẽ là một năm bận rộn với cả hai vợ chồng. Tôi và anh Sơn đều có những kế hoạch cụ thể của mình. Đó là một bộ phim mới mà anh Sơn sẽ đảm nhận vai chính còn tôi sẽ đứng ở cương vị nhà sản xuất.

TRƯƠNG QUỐC PHONG 

Theo Infonet.vn

TRƯƠNG QUỐC PHONG 

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm