Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nhi diện mốt không nội y hóa 'nàng linh dương' sexy

Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên "Quý tử bất đắc dĩ" chọn cách thể hiện ấn tượng, cô hóa thân làm "nàng linh dương" gợi cảm với phụ kiện là cặp sừng dài.

Vốn sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp, Trương Nhi dễ dàng hóa thân trong những bộ ảnh quyến rũ, thu hút ánh nhìn.
Ý tưởng lần này được cô và ê-kíp nhen nhóm từ lâu nhưng khi có lịch nghỉ của đoàn phim, nữ diễn viên Tèo em mới có cơ hội thực hiện.
Trương Nhi cho biết, thế mạnh của cô là phong cách gợi cảm, quyến rũ vì thế ngay từ khi chạm ngỏ làng giải trí, người đẹp đã xây dựng hình tượng nóng bỏng. Hình ảnh phù hợp với cá tính và phong cách giúp cô tạo được những ấn tượng nhất định đến công chúng.
Trong ảnh, bạn gái Lương Bằng Quang diện bộ jumpsuit tông màu đen cá tính, có khoảng hở táo bạo tại thân trước, mix cùng là phụ kiện boots cao cổ lông hiện đại. Tông trang điểm khá ăn nhập với bộ cánh huyền bí.
Trước đó, Trương Nhi từng dính nhiều tin đồn về việc trùng tu nhan sắc, tuy nhiên, cô chọn phương án im lặng trước những thắc mắc từ truyền thông và công chúng. Với người đẹp, những vai diễn trên màn ảnh rộng phần nào cho thấy được tâm huyết cũng như sự nghiêm túc với nghề. Cô không quan tâm đến những thông tin bên lề.
Nữ diễn viên mạnh dạn thể hiện ý tưởng táo bạo. Trang phục gợi cảm khoe lợi thế vóc dáng giúp cô tự tin hơn.
Hiện tại, Trương Nhi bận rộn với dự án phim Tết - Quý tử bất đắc dĩ. Cô cũng từng hé lộ, sẽ lấn sân âm nhạc trong vài năm tới. Bạn trai Lương Bằng Quang sẽ là người cố vấn, định hướng hình tượng âm nhạc cho nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm