Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Nhi, Lan Ngọc diện áo dài quần jeans đón xuân

Đường phố Sài thành như rộn ràng hơn trong tiếng cười nói của 4 nhân vật trẻ showbiz Việt tay trong tay xúng xính áo xuân mới.

Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thiên Ân, Trương Nhi và Vĩnh Cường là những người bạn thân thiết, cùng nhau làm việc trong những dự án nghệ thuật. 4 gương mặt trẻ cùng nhau xuất hiện trong bộ ảnh đón xuân để gửi đến độc giả như một lời chúc năm mới nhiều may mắn và trọn vẹn niềm vui.

Người mẫu ảnh Cao Thiên Ân trong trang phục sơ mi cách điệu mix cùng quần Âu gam màu lính, tạo nên phong cách vừa trẻ trung vừa cổ điển như gợi nhớ những ngày Tết xa xưa.
Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ trong chiếc áo dài màu xanh Ngọc trong veo như chính cái tên tuyệt đẹp của cô.
Hot boy "dao kéo" Vĩnh Cường trẻ trung với áo caro sắc vàng hoa mai.
Trương Nhi chọn sắc môi đỏ cổ điển tạo vẻ đẹp cuốn hút cho gương mặt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Cao Thiên Ân và Ninh Dương Lan Ngọc trong set đồ truyền thống pha lẫn chút hiện đại thành thị. Đây là gợi ý hay cho những cặp đôi diện đồ ngày Tết.
Trương Nhi và Vĩnh Cường rạng rỡ với bánh chưng xanh trên con phố Hoa Mai, đường Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM.
Buổi chụp ảnh của 4 nhân vật trẻ tạo sự chú ý của nhiều fan trên đường phố.
Trương Nhi chia sẻ 2013 vừa qua cũng là một năm nhiều may mắn của cô. 2 dự án điện ảnh bom tấn cô tham gia là Âm mưu giày gót nhọn, Tèo Em được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất linh hoạt và một gương mặt đẹp biểu cảm trên phim.
Cao Thiên Ân - người mẫu ảnh lấn sân công việc stylist với tên gọi Ti Ak - đã có một năm thành công khi được mời làm stylist cho các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu lớn… và các hình ảnh album ca nhạc, MV của các nghệ sĩ trong nước. Cuối năm, anh còn được chọn làm người mẫu ảnh cho một nhãn hàng đồ jeans.
Ninh Dương Lan Ngọc vắng bóng showbiz Việt để tham gia vai diễn chính trong phim truyền hình tại Hàn Quốc. Cuối năm, cô làm khán giả nhớ đến mình qua vai diễn Minh Minh trong phim điện ảnh Tèo Em.
Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Nhi tươi tắn trong áo dài cách tân với họa tiết hoa được vẻ bằng tay đẹp mắt.
Vĩnh Cường sau một đêm thức dậy với lời tự thú dao kéo để làm mình đẹp hơn bỗng trở thành cái tên được dư luận quan tâm. Anh chia sẻ: "Trong năm mới, Vĩnh Cường muốn chứng tỏ tên tuổi của mình trong âm nhạc hơn là việc người ta biết đến chỉ về chuyện PTTM".
Ninh Dương Lan Ngọc trên phim luôn vào vai những cô gái đầy nội tâm, song ngoài đời cô khá nhí nhảnh và hài hước.

Duy Bảo

Nhiếp ảnh gia: Ngô Anh
Trang điểm: Ling Nguyễn, Phúc Nguyễn
Trang phục: áo dài Đan Hà, 2No Shop
Phụ kiện: Pretty Girl Shop, Sam Boutique, Ruco Shop

Bạn có thể quan tâm