Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm Creed gây sốc khi tiết lộ tình trạng vô gia cư

Rocker đứng đầu ban nhạc nổi tiếng Creed là Scott Stapp đăng tải lên Facebook đoạn clip cho thấy anh đang lâm vào tình thế không thể tồi tệ hơn.

Creed là nhóm nhạc rock từng được khán giả Mỹ hết sức hâm mộ và nhiều lần dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard, cũng như giành được giải thưởng âm nhạc Grammy danh giá vào cuối thập niên 1990 với các bản hit như With Arms Wide Open, My Sacrifice, One Last Breath… Tuy nhiên, trong đêm ngày 26/11, trưởng ban nhạc là Scott Stapp đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn clip gây sốc, tiết lộ tình trạng sống của bản thân anh vào lúc này.

Clip Scott Stapp tiết lộ tình trạng vô gia cư

Trong đoạn video clip, Scott Stapp nói: “Hiện tôi đang tạm sống tại nhà nghỉ Holiday, ơn Chúa, bởi tôi phải sinh hoạt trong xe tải mấy tuần nay rồi. Tôi không có tiền, thậm chí còn không có cả xăng xe lẫn lương thực. Hai ngày rồi tôi chưa ăn gì bởi tôi không có tiền và rốt cuộc phải đi cấp cứu”.

Anh chia sẻ thêm rằng một cuộc kiểm toán cá nhân cho thấy toàn bộ tiền mà rocker này kiếm được đã bị đánh cắp và số tiền bản quyền từ âm nhạc không được chuyển tới tài khoản của anh.

Stapp cũng phủ nhận chuyện anh vướng vào ma túy hay rượu chè trong đoạn clip khi cho biết: “Tôi rất tỉnh táo. Khi tin đồn lan ra, tôi bắt đầu đi xét nghiệm máu và nước tiểu hàng tuần để nếu như ai có nghi ngờ điều gì đó, tôi có thể chứng minh”.

Rocker Scott Stapp lừng danh một thời nay đã rơi vào cảnh bần hàn, không xu dính túi.

Trưởng nhóm Creed kết thúc trong cay đắng rằng: “Khi một ai đó có thể rút toàn bộ tiền từ tài khoản của bạn mà không ai phải chịu trách nhiệm, khi một ai đó có thể bị Sở thuế vụ tấn công chỉ bởi một sai sót khi biên chép, khi một ai đó có thể bị vu khống và những lời dối trá cứ xuất hiện tràn ngập trên mạng Internet, hẳn là có vấn đề. Chắc chắn là có vấn đề rồi. Đây không phải là đất nước mà tôi đã tin tưởng khi trưởng thành. Đây không phải là nước Mỹ mà tôi muốn dành cho con cái và tương lai của chúng”.

Ban nhạc Creed thành lập năm 1993 rồi tan rã vào năm 2004. Song, tới năm 2009, ban nhạc tái hợp trong vòng ba năm trước khi quyết định tạm thời nghỉ ngơi. Trong suốt sự nghiệp, nhóm nhạc hard rock này bán được hơn 28 triệu bản album trên toàn thế giới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm