Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm Red Velvet diện trang phục bình dân trong MV ca nhạc mới

Trưởng nhóm Irene lựa chọn chiếc váy đỏ đến từ tương hiệu bình dân H&M xuất hiện cùng những thành viên khác trong sản phẩm âm nhạc mới "Peek-A-Boo".

Red Velvet - MV Peek-A-Boo Nhóm nhạc nữ đã mang đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới mang tên Peek-A-Boo cùng những trang phục sành điệu đến từ các nhà mốt quốc tế.
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 1
Các cô gái Red Velvet không chỉ mang đến hình ảnh trưởng thành, trẻ trung trong MV Peek-A-Boo, họ còn lựa chọn những trang phục sành điệu từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trưởng nhóm Irene lại khiến công chúng bất ngờ với chiếc váy đỏ với phần cổ xếp bèo lạ mắt đến từ thương hiệu bình dân H&M. Trang phục này có giá chưa đến 2 triệu đồng. 
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 2
Thành viên Seulgi diện set đồ đỏ nổi bật, quý phái gồm mẫu váy xuyên thấu cùng áo sơ mi voan đến từ thương hiệu Comme des Garçons có giá 940 USD (hơn 21 triệu đồng).
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 3
Wendy thể hiện vẻ trẻ trung với chiếc váy sọc ca rô lấy gam màu đỏ làm chủ đạo mang tinh thần của Scotland. Mẫu trang phục này cũng đến từ thương hiệu Comme des Garçons cùng mức giá 574 USD (khoảng 13 triệu đồng).
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 4
Cũng diện mẫu váy gam màu đỏ, nhưng thành viên Joy lại thể hiện vẻ nổi bật với những đường xếp pli độc đáo đến từ thương hiệu Hàn Quốc Johnny Hates Jazz.
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 5
Sang đến phân cảnh tiếp theo, các cô gái tiếp tục thể hiện vẻ quyến rũ, sành điệu từ những trang phục đính sequin lấp lánh. Thành viên Wendy diện váy kẻ sọc màu sắc nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Ashish cùng giá tiền khoảng 1.170 bảng Anh (hơn 35 triệu đồng). Điểm đặc biệt giúp cô gây ấn tượng trong MV Peek-A-Boo đến từ mái tóc sắc xám pha trộn gam nâu tinh tế.
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 6
Người đẹp Joy cũng lựa chọn chiếc váy hai dây màu sắc của Ashish để xuất hiện trong một phân cảnh của Peek-A-Boo. Trang phục này có giá tiền gần 2000 bảng Anh (60 triệu đồng).
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 7
Một chiếc váy sequin lấp lánh khác của Ashish cũng xuất hiện trong sản phẩm lần này của Red Velvet được trưởng nhóm Irene lăng xê trong Peek-A-Boo
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 8
Em út Yeri mang thể hiện hình ảnh trẻ trung hơn với chiếc áo kẻ sọc màu sắc của Ashish phối cùng quần short đen.
Trang phuc hang hieu cua Red Velvet trong MV anh 9
Trong khi bốn thành viên khác lựa chọn những trang phục kẻ sọc màu sắc, thì Seulgi lại kết hợp chiếc áo tank-top seuqin gam màu đen cùng boots cao quá gối. Tuy nhiên, trong MV lần này, các thành viên của Red Velvet cũng nhận được sự yêu thích của khán giả khi lần lượt lăng xê xu hướng thời trang lấp lánh với loạt trang phục sành điệu.

Đằng sau sự tan rã của Sistar, T-ara: Măng mọc, tre phải tàn?

Sistar, T-ara hay trước đó có 4Minute, Wonder Girls... đều tan rã sau khi công ty của họ ra mắt nhóm nhạc nữ mới không lâu.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm