Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng nhóm Twice chống nạng lên sân khấu vì chấn thương

Jihyo bị chấn thương ở đầu gối. Khi tới sự kiện tại Bangkok (Thái Lan), cô phải chống nạng và nhờ các thành viên hỗ trợ.

Jihyo chống nạng lên sân khấu Chấn thương của trưởng nhóm Twice chưa hồi phục khiến cô gặp nhiều khó khăn khi tham gia sự kiện.

Ngày 7/4, nhóm nhạc Twice có một buổi gặp gỡ người hâm mộ Thái Lan trước khi concert của nhóm diễn ra. Trong sự kiện, trưởng nhóm Jihyo phải chống nạng và nhờ đến sự hỗ trợ của người xung quanh vì chấn thương ở chân.

Vào ngày 6/4, khi Twice xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để tới Thái Lan, Jihyo cũng di chuyển bằng xe lăn.

Trước đó, hồi tháng 3, JYP Entertainment đưa ra thông báo Jihyo phải ngừng tất cả các hoạt động quảng bá vì vấn đề sức khoẻ. Nữ ca sĩ được chẩn đoán chấn thương nặng ở đầu gối và phải hạn chế tối đa mọi hoạt động liên quan tới chân.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, nữ ca sĩ đã tiếp tục tham gia các hoạt động với nhóm nhạc của mình. Tuy nhiên, vì chưa hoàn toàn hồi phục nên cô hạn chế đi lại. Trong concert diễn ra tại Bangkok ngày 8/4, Jihyo sẽ chỉ ngồi hát thay vì thực hiện vũ đạo.

Truong nhom Twice bi thuong anh 1
Jihyo gặp khó khăn trong việc di chuyển vì chấn thương chân.

Chia sẻ về sự xuất hiện của Jihyo, đơn vị tổ chức sự kiện là 411 Entertainment cho biết: "Các bác sĩ chữa trị cho Jihyo khuyến khích cô ấy tạm ngưng biểu diễn trong quá trình điều trị. Nhưng Jihyo vẫn muốn tham gia để đáp lại tình cảm của người hâm mộ Thái Lan bằng một concert có đầy đủ 9 thành viên".

Twice ra mắt vào tháng 10/2015. Nhóm nhanh chóng trở nên nổi tiếng và nhận được vô số lời mời tham gia sự kiện, quay quảng cáo… Theo tin tức các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đăng tải vào cuối tháng 3, 9 cô gái nhà JYP sẽ tung ra full album đầu tay vào tháng 5 tới.

Sau đó, nhóm đẩy mạnh hoạt động quảng bá tại Nhật Bản với album gồm 10 ca khúc được phát hành ngày 28/6.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm