Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh diện đầm xuyên thấu, tình tứ bên bạn diễn

Bà xã của nam ca sĩ Tim có nhiều cảnh tình tứ, thân mật khi đóng vai người yêu của nam diễn viên Hoàng Anh.

 

Sau khi tái xuất, Trương Quỳnh Anh tích cực tham gia nhiều phim truyền hình. Cô vừa hoàn thành hai bộ phim truyền hình. Trong đó, bộ phim Săn vàng cô đóng cùng với người mẫu, diễn viên Hoàng Anh sẽ được lên sóng SCTV14 từ ngày 7/8 tới.
Trong phim Săn vàng của đạo diễn Bùi Cường, Trương Quỳnh Anh vào vai một cô gái vừa đoạt vương miện hoa hậu tại Mỹ tên Thoại Khanh. Nhưng thật trớ trêu, cô bị tước vương miện ngay tức thì khi có tin đồn người cha quá cố của cô là một tội phạm.
Thoại Khanh quyết tâm trở về quê hương để làm sáng tỏ mọi việc. Số phận đưa đẩy, cô gặp lại con trai gia đình bị cướp 7 năm trước mà ba cô tham gia. Con trai người bị cướp đó là Sính (Quách Ngọc Ngoan đóng), giờ đã là một doanh nhân buôn vàng thành đạt nhưng làm ăn bất chính.
Trương Quỳnh Anh và Hoàng Anh đọc kịch bản và diễn thử trước khi bấm máy.
Sính giúp đỡ Thoại Khanh kiếm được rất nhiều tiền nhưng cũng đẩy cô vào đường dây buôn lậu vàng.
Một anh cảnh sát chìm tên Luật (Hoàng Anh đóng) được cài vào để tiếp cận Khanh và Sính nhằm phá án. Nhưng cuối cùng cuộc đời lại tiếp tục trớ trêu khi Khanh lại nảy sinh mối tình đẹp với Luật.
Với bộ phim này, Trương Quỳnh Anh may mắn được đóng cùng với hai mỹ nam của showbiz Việt là Quách Ngọc Ngoan và Dương Hoàng Anh.
Lần đầu tiên hợp tác với hai người đàn ông có vợ, nên Trương Quỳnh Anh không gặp khó khăn trong cách phối hợp diễn xuất. Cô cho biết, sau phim này, cô thân thiết với nam diễn viên Hoàng Anh hơn vì phân đoạn giữa hai người diễn ra nhiều. Trong phim hai nhân vật lại yêu nhau thật sự và có nhiều cảnh tình tứ.
Sau Săn vàng, Trương Quỳnh Anh tiếp tục nối sóng truyền hình với bộ phim Tình cù lần bằng hình ảnh sành điệu và hợp thời trang, một mỹ nhân của showbiz..
Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết Tim không ghen trước những cảnh tình tứ giữa cô và bạn diễn Hoàng Anh trên phim.
Sau khi thay đổi hình ảnh trở thành một quý cô thanh lịch, Trương Quỳnh Anh được các đạo diễn giao cho cô những vai phù hợp với việc xây dựng hình ảnh hiện tại của cô.

 

Tháng 9 này, Trương Quỳnh Anh sẽ cho ra mắt MV ca khúc của Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho cô. Đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng để tiếp đó Trương Quỳnh Anh sẽ bùng nổ với album nhạc điện từ vào cuối năm nay.

Thanh Ngọc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm