Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Quỳnh Anh 'trốn' chồng con sang Đài Loan ca hát

Bé Sushi đã cứng cáp và được ông bà cùng ba Tim chăm sóc kỹ lưỡng nên giọng ca "Phía sau nụ cười" tự tin tham gia các chuyến lưu diễn xa nhà.

Trương Quỳnh Anh 'trốn' chồng con sang Đài Loan ca hát

Bé Sushi đã cứng cáp và được ông bà cùng ba Tim chăm sóc kỹ lưỡng nên giọng ca "Phía sau nụ cười" tự tin tham gia các chuyến lưu diễn xa nhà.

Cùng Trương Quỳnh Anh tham gia chuyến lưu diễn Đài Loan lần này còn có Nhật Tinh Anh, Lâm Chấn Khang và ông bầu Hoàng Tuấn. Họ đều là những anh em thân thiết trong nghề nên sau các buổi biểu diễn, cả nhóm lại háo hức cùng đi ăn lẩu, dạo phố mua sắm...

Đây là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh phải xa bé Sushi nhiều ngày nên cứ lúc nào có thời gian rảnh, cô lại ôm điện thoại hoặc máy tính để trò chuyện cùng mọi người ở nhà và cưng nựng cậu con trai qua webcam.

Trương Quỳnh Anh rất chăm chụp hình trong suốt chuyến lưu diễn. 

Ngay cả đi ăn, cô nàng cũng hào hứng tạo dáng chụp hình.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị cho dự án single mới. Cô hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài trong âm nhạc sau một thời gian nghỉ ngơi chăm sóc bé Sushi và luyện tập để lấy lại vóc dáng.

Trong khi đó, đây là lần thứ 4 sang Đài Loan lưu diễn, Nhật Tinh Anh đã trở thành gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với người Việt nơi đây. Khi vừa bước ra sân khấu, anh nhanh chóng nhận được những tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Sấu Dầm chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ khi người Việt mình ở Đài Loan vẫn yêu thương, cổ vũ như lần đầu tiên tôi sang biểu diễn. Đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người nghệ sĩ".

Trương Quỳnh Anh và Nhật Tinh Anh rất hợp cạ trong chuyện tạo dáng, pose hình.

Ông bầu Hoàng Tuấn từng sang Đài Loan lưu diễn rất nhiều lần nên thông thuộc đường phố, quán xá. Chính bởi vậy, anh được giao nhiệm vụ dắt cả đoàn đi ăn và mua sắm trong những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Đi ăn, đi shopping hay ngay ở hậu trường của các show diễn, Nhật Tinh Anh và Trương Quỳnh Anh liên tục tạo dáng chụp hình.

Gia An

Ảnh: Quyên Vũ

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Quyên Vũ

Bạn có thể quan tâm